"ตรีนุช"รมต.ศึกษาฯ เปิดกิจกรรมแข่งขันกีฬาประเพณีวันครู อำเภอวัฒนานคร ประจำปี 2566

5 มกราคม 2566

"ตรีนุช"รมต.ศึกษาฯ เปิดกิจกรรมแข่งขันกีฬาประเพณีวันครู อำเภอวัฒนานคร ประจำปี 2566





ad1

“ตรีนุช” เปิดกิจกรรมแข่งขันกีฬาประเพณีวันครูอำเภอวัฒนานคร ประจำปี 2566

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 5 มกราคม 2566 ที่สนามกีฬาโรงเรียนอนุบาลศรีวัฒนาวิทยา สังกัด สพป.สระแก้ว เขต 2 อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้เปิดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาประเพณีวันครู ประจำปี 2566

โดยมี น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รมต.กระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธาน เปิดงาน มี ผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครู ทุกสังกัดในอำเภอวัฒนานคร กว่า 500 คน เข้าร่วมเปิดประเพณีแข่งขันกีฬาวันครู

ทางด้านนายชัยนรินทร์ วสอื้นรัมย์ ผอ.สพป.สระแก้ว เขต 2 เผยว่า การจัดงานกีฬาวันครูของอำเภอวัฒนานคร ถือว่าเป็นประเพณีจัดเป็นประจำทุกปี ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 40 ที่จัดต่อเนื่องมา วัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันกีฬาวันครูของอำเภอวัฒนานคร เพื่อสร้างความสามัคคี

โดยเฉพาะครูที่มาจากกลุ่มเครือข่ายได้มาปฏิสัมพันธ์ต่อกัน มีการเล่นกีฬาร่วมกันได้รู้จักกัน เป็นประเพณีที่ปฏิบัติกันมานานแสดงถึงความรักสามัคคีที่เหนียวแน่น ดังนั้นทางเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระแก้วเขต 2 ได้ให้ความสำคัญ ก็เลยจัดกีฬาฟุตบอลวีไอพี

เพื่อที่จะให้ ผู้บริหารสำนักงานเขตและผู้บริหารในอำเภอวัฒนานครได้พบปะสังสรรค์ เตะฟุตบอลกระชับความสามัคคี และวันนี้ถือเป็นวันที่คุณครู ในอำเภอวัฒนานคร มีความสุขและสร้างความรักความสามัคคีต่อกันในแต่ละกลุ่มเครือข่าย และจะจัดในลักษณะนี้ตลอดไป สำหรับการแข่งขันกีฬาประเพณีวันครู

เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 -11 มกราคม 2566 มีกีฬาแข่งขัน 7 ประเภท มี ฟุตบอลชาย ฟุตบอลหญิง วอลเลย์บอลชาย วอลเลย์บอลหญิง เซปักตะกร้อ เปตอง และกอล์ฟ มีทีเข้าแข่งขันจำนวน 6 ทีม มีทีมกลุ่มไตรมิตร กลุ่มนครธรรม กลุ่มนครินทร์ กลุ่มปางสีดา วิทยาลัยเทคนิคสระแก้ว ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย อำเภอวัฒนานคร และโรงเรียนในสังกัด อบจ.สระแก้ว