ป่วนต่อเนื่อง!แนวร่วมป่วนใต้ดักยิง ตร.ศรีสาคร เจ็บ 2 ยิงชาวบ้าน เจ็บอีก 1

ป่วนต่อเนื่อง!แนวร่วมป่วนใต้ดักยิง ตร.ศรีสาคร เจ็บ 2 ยิงชาวบ้าน เจ็บอีก 1





ad1

นราธิวาส-คนร้ายป่วนต่อเนื่อง ดักยิงตำรวจศรีสาครบาดเจ็บ 2 นาย กระหน่ำยิงชาวบ้านเจ็บอีก 1 ราย

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน  ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลาลา 13.40 น.  พ.ต.อ.ฉลอง รัตนภักดี รักษาการ ผกก. สภ.ศรีสาคร  จ.นราธิวาส  ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวนใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดซุ่มยิง พนักงานสอบสวน สภ.ศรีสาคร บริเวณสวนยาง บ้านตามุง ม.2 ต.เชิงคีรี อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาสเปฌนเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 2 นาย พลเมืองดีช่วยนำส่งโรงพยาบาลทราบชื่อคือ ร.ต.อ.สิงหา วสันหิรัญกิจ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีสาคร ถูกยิงบริเวณลำตัวและหน้าแข้ง ได้รับบาดเจ็บ และ ส.ต.อ.อัซรี หมัดหลี ถูกยิงบริเวณไหล่ ได้รับบาด พลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีสาคร 

จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมนำกำลังเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเพียงซากรถยนต์ของพนักงานสอบสวน ถูกเพลิงไหม้ ได้รับความเสียหายวอดทั้งคัน

วันเดียวกันเมื่อเวลาประมาณ 14.15 น.  พ.ต.ต.ดำรงเกียรติ แก้วขาว สารวัตรสอบสวน สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส  ได้รับแจ้ง เหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงชาวบ้านบนถนนในหมู่บ้าน ม.7 ต.เกาะสะท้อน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบ นายนิแม มูซอ อายุ 62 ปี ที่อยู่ 59 ม.7 ต.เกาะสะท้อน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ถูกยิงจำนวนหลายนัดได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่ง โรงพยาบาลตากใบ จ.นราธิวาส 

จากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดขณะที่ นายนิแม กำลังเดินจะกลับบ้านพักระหว่างทาง ได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดและขนาดยิงใส่ก่อนหลบหนี ส่วนประเด็นและสาเหตุ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนและสืบสวน