"ตรีนุช เทียนทอง" รมว.ศึกษาฯ ร่วมกิจกรรมพาแลง งานทอดผ้าป่าข้าวเปลือก วัฒนานคร

17 ธันวาคม 2565

"ตรีนุช เทียนทอง" รมว.ศึกษาฯ ร่วมกิจกรรมพาแลง งานทอดผ้าป่าข้าวเปลือก วัฒนานคร





ad1

“ตรีนุช เทียนทอง” รมว.ศึกษาฯ ร่วมกิจกรรมพาแลง เชื่อมความสัมพันธ์ งานทอดผ้าข้าวเปลือก ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 15 ธันวาคม 2565 ที่บริเวณหน้าที่ทำการเกษตรอำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว อำเภอวัฒนานคร ร่วมกับเกษตรอำเภอวัฒนานคร ส่วนราชการพ่อค้าประชาชน จัดงานทอดผ้าป่าข้าวเปลือกเพื่อนำรายได้จากการร่วมทำบุญทอดผ้าป่า ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ กรณีฉุกเฉิน และกิจการสาธารณกุศล

บรรยากาศในงานมีการรับบริจาคเงินจากผู้มีจิตศรัทธา มีการจัดเลี้ยงอาหารแบบขันโตก และปูเสื่อนั่งกับพื้น นอกจากนี้มีการมอบรางวัลให้กับผู้ชนะการประกวดร้องเพลง มีการแสดงบนเวทีของนักเรียน การแสดงของกลุ่มผู้สูงอายุอำเภอวัฒนานคร บริเวณรอบนอกมีพ่อค้าประชาชนนำสินค้า อาหารการกินมาขายสร้างรายได้ให้ชุมชนอีกด้วย นอกจากนี้ นางสาวตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ ได้เดินทางมาร่วมในงานพบปะประชาชนที่มาในงานด้วย

ทางด้านนายจักรพงษ์ พันธุ์โชติ นายอำเภอวัฒนานคร เผยว่า อำเภอวัฒนานคร ร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พ่อค้าประชาชน จัดพิธีทอดผ้าป่าข้าวเปลือก เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน หรือกิจการสาธารณกุศลอำเภอวัฒนานค ผู้มาเที่ยวชมงานยังชมชิม ช้อปสินค้า ตลาดนัดเกษตรกร และเครือข่ายวิสาหกิจชุมชน

เป็นการสร้างรายได้ให้ประชาชน สำหรับผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคข้าวเปลือกได้ที่สำนักงานเกษตรอำเภอวัฒนานคร หรือบริจาคเงินตามกำลังศรัทธา ได้ที่ ที่ว่าการอำเภอวัฒนานคร บริจาคผ่านธนาคาร ธกส. สาขาวัฒนานคร ชื่อบัญชี เงินกองทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน หรือกิจการสาธารณกุศลอำเภอวัฒนานคร บัญชีเลขที่ 020-2-0576522-3