อดีต สท.ดัง บ้านนา ระยอง ขับกระบะแหกโค้งพุ่งชนทะลุบ้าน ดับคาที่

อดีต สท.ดัง บ้านนา ระยอง ขับกระบะแหกโค้งพุ่งชนทะลุบ้าน ดับคาที่

อดีต สท.ดัง บ้านนา ระยอง ขับกระบะแหกโค้งพุ่งชนทะลุบ้าน ดับคาที่





ad1

27 พ.ย. 2565  เมื่อเวลา 05.00 น.  ร.ต.อ.ณัฐกฤต คงลอด ร้อยเวร สภ.แกลง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระพุ่งชนบ้าน คนขับติดคารถ บริเวณ ม.8 โค้งจ่าวา ต.บ้านนา อ.แกลง จ.ระยอง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ ไปตรวจสอบ

พบอดีต ส.ท.คนดังบ้านนา 2 สมัย ขับกระบะเสียหลักแหกโค้งจ่าวา ต.บ้านนา อ.แกลง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.แกลง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ เดินทางไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ เมื่อไปถึงพบว่าเป็นช่วงโค้งหักศอก ตัดกับทางแยก มีรถกระบะสีขาว ยี่ห้อฟอร์ด ทะเบียน ยข 3006 ชลบุรี พุ่งชนเข้าไปในตัวบ้าน สภาพรถพลิกตะแคงข้างพังยับ ส่วนคนขับเสียชีวิตแล้วภายหลังทราบชื่อ นายสำเนา วิทยานุกรณ์ อายุ 58 ปี อดีตสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบ้านนา 2 สมัย และอดีตประธานสภาเทศบาลตำบลบ้านนา อ.แกลง จ.ระยอง มีบาดแผลบริเวณศีรษะ ส่งศพไปชันสูตรยัง รพ.แกลง

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ก่อนเกิดเหตุรถกระบะดังกล่าวได้ขับมาถึงบริเวณโค้ง แต่กลับไม่ยอมหักเลี้ยวตามโค้ง กลับพุ่งชนเข้าไปในบ้าน จนพุ่งทะลุเข้าไปในตัวบ้าน เสียงดังสนั่นหวั่นไหว ส่วนคนที่อยู่ในบ้านซึ่งกำลังนอนหลับอยู่ก็ตกใจสุดขีดกับเสียงดังลั่นบ้าน โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุให้เกิดความแน่ชัด ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป ซึ่ง นายสำเนา เป็นอดีต สท.ตำบลบ้านนา 2 สมัย และอดีตประธานสภาเทศบาลตำบลบ้านนา อ.แกลง ทำให้เป็นคนดังและเป็นที่รู้จักของคนในพื้นที่มากมายด้วย  สำหรับโค้งดังกล่าวเป็นโค้งหักศอก และทางแยกที่ผ่านมามักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง.