สลด!เก๋งเสียหลัก เสยเกาะกลางถนน ไฟไหม้วอด คลอกร่างคนขับดับสยอง

สลด!เก๋งเสียหลัก เสยเกาะกลางถนน ไฟไหม้วอด คลอกร่างคนขับดับสยอง





ad1

สลด เก๋งเสียหลัก พุ่งเสยเกาะกลางถนน พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ไฟลุกพรึ่บไหม้วอดทั้งคัน คลอกร่างคนขับ เสียชีวิตคาที่ เอกสาร-รูปถ่ายกระเด็นออกมานอกรถ

ศูนย์วิทยุ สน.ประเวศ และ อาสากู้ภัยปอเต็กตึ้ง ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 05.11 น.วันที่ 111 พ.ค.567 อุบัติเหตุ รถเก๋ง Toyota Vios ทะเบียน กท 3496 สมุทรปราการ เสียหลักพลิกคว่ำ บนถนนพัฒนาการ บริเวณหน้าซอย พัฒนาการ 53/1 ตรงข้ามสำนักงานเขตสวนหลวง ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในตัวรถ และ ไฟกำลังลุกไหม้รถ พลเมืองดีและผู้ที่เห็นเหตุการณ์ไม่สามารถช่วยเหลือได้ เมื่อเจ้าหน้าที่ฯ ไปถึง ปรากฏว่าไฟลุกไหม้ไปทั้งคันแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกรุงเทพมหานคร(จุด....) ได้ระดมฉีดน้ำก่อนไฟจะดับลง ปิดการจราจรหนึ่งช่องทาง ยืนยันพบผู้เสียชีวิต 1ราย ติดอยู่ในรถ

พ.ต.ต.พลนิวัฒน์ ทองลาด สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ ซึ่งเดินทางมาตรวจยังที่เกิดเหตุ แจ้งว่า เบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบเอกสาร 1ฉบับ ซึ่งมีรูปถ่ายของชาวต่างชาติและลายมือชื่อเขียนไว้อยู่ แต่ยังไม่ยืนยันว่าใช้ผู้เสียชีวิตในอุบัติเหตุครั้งนี้หรือไม่ เนื่องจากผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอก และ ไม่สามารถระบุรูปพรรณสัณฐานได้ ทั้งนี้จะไปตรวจสอบข้อมูลทะเบียนรถเพื่อติดตามหาญาติเข้ามายืนยันตัวตนกับเจ้าหน้าที่ต่อไป