แฉลูกชาย ตร.ยศนายพล ลวงสาว 17 เข้าม่านรูด ข่มขืนถ่ายคลิปแบล็คเมล์

แฉลูกชายตร.ยศนายพลลวงสาว 17 ข่มขืนถ่ายคลิปแบล็คเมล์

แฉลูกชาย ตร.ยศนายพล ลวงสาว 17 เข้าม่านรูด ข่มขืนถ่ายคลิปแบล็คเมล์





ad1

21 ธ.ค. 2564 เพจบิ๊กเกรียน ได้มีการเปิดโปงข้อมูลว่า มีลูกชายนายตำรวจระดับรองผู้บัญชาการ หลอกลวงเด็กสาวอายุ 17 ปี เข้าไปโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี เพื่อไปข่มขืน แต่ประเด็นสำคัญคือ หญิงรายนี้ยืนยันว่านอกจะถูกข่มขืนแล้ว ยังถูกถ่ายคลิปไว้แบล็คเมลล์ด้วย
.
ซึ่งเพจบิ๊กเกรียน ได้เผยแพร่ กล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้ ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะที่ชายวัย 27 ปี ผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์คัมรี่ มารับเด็กหญิงที่เป็นผู้เสียหายในชุดนักเรียนที่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านตลิ่งชัน ก่อนจะขับรถพาเด็กสาว เข้าไปในโรงแรมม่านรูดพร้อมกับลวนลามกระทำอนาจาร และลงมือข่มขืนโดยไม่สวมใส่ถุงยางอนามัย
.
หลังจากนั้นได้ขับรถพาเด็กสาว ไปปล่อยทิ้งหน้าห้างดังแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า พร้อมกับโยนเงินให้จำนวน 500 บาท และพูดจาข่มขู่ว่าอย่านำเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจ รู้ใช่ไหมว่าพี่เป็นลูกใคร
.
เบื้องต้นมีข้อมูลว่า หญิงสาวรายนี้ รู้จักกับลูกชายของนายพล รายนี้มาประมาณ 2 เดือน ผ่านทางออนไลน์ และจากนั้นได้แชทคุยกันตลอด ซึ่งระหว่างที่คุย ลูกชายนายพลรายนี้ จะบอกว่าทำงานเป็นช่างภาพ และบอกว่าพ่อเป็นนายตำรวจ จึงทำให้เชื่ื่อใจ และได้ตกลงมาตามที่นัดหมายกัน โดยมาเจอกันที่หน้าโรงเรียนในย่านตลิ่งชัน จากนั้นก็ถูกพาขึ้นรถและพาไปโรงแรมม่านรูดทั้งนี้
.
ขณะที่มีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุบอกเด็กสาวว่าตนเองเป็นลูกของรองผู้บัญชาการแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ จนทราบว่าจริงๆ แล้วตัวผู้ก่อเหตุเป็นลูกของรองผู้บังคับการตำรวจนครบาลแห่งหนึ่งย่านฝั่งธน และเป็นหลานของรองผู้บัญชาการคนหนึ่งทางภาคเหนือ
.
ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม พ่อของผู้ชายที่ก่อเหตุ ซึ่งพบว่าเป็นตำรวจยศนายพล ระดับพลตำรวจตรี และเป็นระดับรองผู้บัญชาการภาค โดยตำรวจนายนี้ บอกว่ายังไม่ทราบเรื่อง หรือข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ส่วนที่ผู้เสียหายบอกว่า ลูกชายได้นัดมาเจอกับผู้เสียหาย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ยืนยันว่าในวันศุกร์ ลูกชายอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ และหลังเกิดเรื่องก็ยังไม่ได้พูดคุยกับลูกชายถึงเรื่องนี้