ผู้รับเหมาสะเพร่า วางโครงเหล็กบนถนน ชายวัย 53 ขับขี่ จยย.เสียหลักเฉี่ยวชนกับโครงเหล็กเสียชีวิต

ชายวัย 53 ขับขี่ จยย.เสียหลักเฉี่ยวชนกับโครงเหล็กเสียชีวิต

ผู้รับเหมาสะเพร่า วางโครงเหล็กบนถนน ชายวัย 53 ขับขี่ จยย.เสียหลักเฉี่ยวชนกับโครงเหล็กเสียชีวิต





ad1

ผู้รับเหมาสะเพร่า วางโครงเหล็กบนถนน โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ขับขี่ อยากให้ทำให้เสร็จเร็วๆ เพราะอันตรายมาก ก่อนหน้านี้ก็เคยมีผู้ขับขี่รถ จยย.ประสบอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง 
.
เมื่อวันที่ 18 ก.ย.65 ร.ต.อ.สถาพร ก้อนสันทะ พนักงานสอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งรถจักรยานยนต์ชนฝาท่อระบายน้ำเสียชีวิต บนถนนสายบ้านใหม่ – อ้อมใหญ่ หมู่ 1 ต.บ้านใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู
.
ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนนิ่งอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูช่วยปั้มหัวใจ แต่สุดท้าย ยื้อชีวิตไม่ได้ ทราบต่อมาผู้เสียชีวิตชื่อ นายนิยม รุ่งเรืองชัยศรี อายุ 53 ปี มีบาดแผลที่ด้านหลังศีรษะ และที่ขาด้านซ้าย ใกล้กันพบรถจยย. ฮอนด้า เวฟ 
.
จากการสอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้เสียชีวิตขับขี่รถมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักเฉี่ยวชนกับโครงเหล็ก ที่ผู้รับเหมาเตรียมจะทำฝาท่อระบายน้ำ ตัวผู้ขับขี่ไถลไปบนถนน ไกลกว่า 10 เมตร
.
นายบรรจง ได้ผึ้ง อายุ 56 ปี เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า ผู้ตายกับตน และเพื่อนอีก 2 คน รวม 4 คน นั่งดื่มกันที่บ้านเพื่อน ในตำบลหนองนกไข่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกัน ดื่มเหล้า  4 คน 2 ขวด ก่อนออกมา ตนกับเพื่อนจะขับรถเก๋งมาส่ง แต่ผู้ตายปฏิเสธ บอกว่าไม่เมาขนาดนั้น หลังจากผู้ตายขับรถจยย.ออกมา ตนกับเพื่อนกับขับรถเก๋งตามมา เจออีกทีผู้ตายก็นอนนิ่งอยู่บนถนนแล้ว
.
เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ให้มูลนิธินำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตที่นิติเวช เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง
.
จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ เรื่องฝาท่อที่วางอยู่บนถนน ทุกคนบอกว่าอันตรายมาก อยากให้ทำให้เสร็จเร็วๆ ก่อนหน้านี้ก็เคยมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์หลบรถที่สวนทางมา แล้วไปชนกับสิ่งก่อสร้างที่วางอยู่บนถนน     
.
ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็น โครงเหล็กที่วางอยู่บนถนน เป็นของผู้รับเหมา ที่เตรียมไว้หล่อฝาท่อระบายน้ำ วางอยู่บนถนนตลอดทั้งสาย ระยะทางกว่า 500 เมตร อาจจะมากกว่า 20 จุด ที่สำคัญคือ วางอยู่บนเส้นทางการจราจร ไม่ได้อยู่ไหล่ทาง บางจุดก็มีธงสีแดงปักไว้เป็นสัญลักษณ์ บางจุดก็มีเพียงท่อพีวีซี ติดสติ๊กเกอร์สะท้อนแสง ที่สำคัญ ถนนเส้นนี้ค่อนข้างมืด เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ