อปท.สระแก้ว จัดแข่งขันกีฬา วังน้ำเย็นเกมส์

23 พฤศจิกายน 2565

อปท.สระแก้ว จัดแข่งขันกีฬา วังน้ำเย็นเกมส์





ad1

อปท.สระแก้ว จัดกิจกรรม วังน้ำเย็นเกมส์

เมื่อวันที่ วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 นายเอกภพ โสภณ นายอำเภอเมืองสระแก้ว รักษาราชการแทนปลัดจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันกีฬาเทศบาลจังหวัดสระแก้วต้านภัยยาเสพติด “วังน้ำเย็นเกมส์” ครั้งที่ 13 ประจำปีงบประมาณ 2566 ที่ สนามกีฬาโรงเรียนเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว โดยมีนายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็น กล่าวรายงาน

นายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น เผยว่า การจัดกิจกรรม วังน้ำเย็นเกมส์ เพื่อต้านภัยยาเสพติดตามนโยบายรัฐบาล ที่ได้มีนโยบายอย่างต่อเนื่องให้หน่วยงานระดับท้องถิ่นตระหนักถึงปัญหายาเสพติด สนับสนุนให้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เสริมสร้างความสามัคคี

รวมทั้งสร้างความปรองดองสมานฉันท์กันระหว่างเทศบาลภายในจังหวัดสระแก้ว และเป็นการส่งเสริมให้ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สมาชิกสภาเทศบาล ข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานจ้าง ผู้นำชุมชน อสม.และประชาชน ของเทศบาลภายในจังหวัดสระแก้ว จำนวน 16 แห่ง

มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง ซึ่งเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น เป็นเจ้าภาพในการดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาทั้งประเภทสากล และประเภทพื้นบ้าน ตามโครงการแข่งขันกีฬาเทศบาลจังหวัดสระแก้วต้านภัยยาเสพติด “วังน้ำเย็นเกมส์” ครั้งที่ 13 ประจำปีงบประมาณ 2566 ระหว่างวันที่ 23-25 พฤศจิกายน 2565

โดยมีรายการการแข่งขันกีฬา จำนวน 6 ประเภท ได้แก่ 1. ฟุตบอล 7 คน ชาย 2. วอลเลย์บอล ชาย/หญิง 3. เซปักตะกร้อ ชาย 4. เปตอง ผู้บริหาร/พนักงานชาย/หญิง 5. กีฬาพื้นบ้าน และ 6. กีฬาผู้บริหาร/ปลัดเทศบาล มีนักกีฬาของเทศบาลในจังหวัดสระแก้ว ที่เข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้ จำนวน 16 แห่งๆ ละ 97 คน รวมทั้งหมดจำนวน 1,552 คน