สมุทรปราการ เปิดงานแสงเสียงสื่อผสมในรูปแบบมิวสิคัลรำลึกเหตุการณ์ ร.ศ.112

สมุทรปราการ เปิดงานแสงเสียงสื่อผสมในรูปแบบมิวสิคัลรำลึกเหตุการณ์ ร.ศ.112





ad1

สมุทรปราการ เปิดงานแสงเสียงสื่อผสมในรูปแบบมิวสิคัลรำลึกเหตุการณ์ ร.ศ.112

.องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับกองทัพเรือ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดแสดง “แสงเสียงสื่อผสมในรูปแบบมิวสิคัลรำลึกเหตุการณ์ ร.ศ.112” ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ของจังหวัดสมุทรปราการ

.นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรปราการทางด้านประวัติศาสตร์ "การแสดงแสงเสียงสื่อผสมในรูปแบบมิวสิคัล รำลึกเหตุการณ์ ร.ศ. 112 ตอน ปราการเวลา The Theatre ระหว่างวันที่ 14-17 มีนาคม 2567 ณ ป้อมพระจุลจอมเกล้า ตำบลแหลมฟ้าผ่า อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

โดยมี พลเรือเอกพงษ์เทพ หนูเทพ องคมนตรี นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พลเรือเอก อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และประชาชนจังหวัดสมุทรปราการ และใกล้เคียง ร่วมรับชมมิวสิคัลรำลึกเหตุการณ์ ร.ศ.112 เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวทางด้านประวัติศาสตร์ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย แก่นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ และเพื่อเทิดพระเกียรติและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวและสถาบันพระมหากษัตริย์ที่มีต่อประเทศชาติและพสกนิกรชาวไทย รวมถึงเพื่อสร้างรายได้แก่ประชาชนกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมของจังหวัดสมุทรปราการ