สุดโหดเหิมเกริมประกบปล้นรถเคอรี่ทุบหัวกระโดดถีบเหยีบหน้าเชิดเงินสดสดกว่า3หมื่นบาทลอยนวล

เหิมเกริม ประกบปล้นรถเคอรี่ ทุบหัวกระโดดเหยียบซ้ำ เชิดเงินกว่า 3 หมื่น

สุดโหดเหิมเกริมประกบปล้นรถเคอรี่ทุบหัวกระโดดถีบเหยีบหน้าเชิดเงินสดสดกว่า3หมื่นบาทลอยนวล





ad1

23 ธ.ค. 2564  นายจิรวุฒิ   ยั่งยืน  อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นพนักงานขับรถเคอรี่ กล่าวว่า ในวันเวลาที่เกิดเหตุ ตนขับรถปิกอัพเคอรี่ ตอนเดียวซึ่งเดินทางไปส่งของตามปกติในหมู่บ้านเหล่าหนาดคนเดียว  หมู่ ที่10 บ้านเหล่าหนาด ต.กุดปลาดุก อ.เมือง  ขากลับออกมาจากหมู่บ้านไม่ถึง200เมตร ต้นรู้สึกปวดฉี่อย่างหนัก ได้จอดรถ และยืนฉี่ ที่ข้างทาง ทันใดนั้น ได้มีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและสีเนื่องจากเป็นเวลากลางคืน ประมาณ 21.30 น เศษๆ ขับซ้อนกันมา 2 คน ทั้ง2 คนมีรูปร่างสูงใหญ่อีกคน ได้วิ่งเข้ามาถีบจนตนล้มลง ขณะที่ตนยืนฉี่อยู่ จากนั้น 1 คน ใช้เท้าเหยียบหน้าอกืุบหัวของตน อีกคนคนกระชากดึงกระเป๋าเงิน ที่ตน สะพายอยู่กับตน ซึ่งมีเงินสดอยู่ จำนวนกว่า 30,000 บาท จากนั้นก็ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปและรถจักรยานยนต์ก็ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตนตกใจมาก และรีบขับรถ กลับเข้าไปยังบริษัท ที่จังหวัดอำนาจเจริญทางไปจังหวัดยโสธร ยังดีที่สิ่งของ ต่างๆในรถ ไม่มีการโจรกรรมไปได้แม้แต่ชิ้นเดียว เนื่องจากมีกุญแจ ล็อคไว้หลายชั้นและหากเอาสิ่งของไปคงแย่เลยที่เดียวตนยังดีที่ไม่ได้รับอันตรายมากกว่านี้ขอฝากถึงเพื่อนเคอรี่ด้วยกันให้ระวังในการเดินทางไว้ด้วยจะไม่เป็นเหมือนกับตน

ทางด้าน พันตำรวจเอก วรการ  ป้องกัน  ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ  เรื่องนี้ตนรับทราบแล้ว และได้สั่งการ ให้ทาง ตำรวจ ออกติดตาม ผู้ก่อเหตุ ในครั้งนี้แล้ว และฝากกำชับ ให้ทางบริษัท การส่งของต่างๆ เพิ่มความระมัดระวัง ในการเดินทาง ไปส่งของ ด้วย โดยอย่างน้อยๆ รถ 1 คัน ควรมี พนักงาน เดินทางร่วมกันไป 2 คนเป็นอย่างน้อย และในที่เปลี่ยว ห้ามจอดรถ ลงไปทำภารกิจส่วนตัว แต่อย่างไร ควร แวะปั๊ม น้ำมัน ที่มีมาตรฐาน มีแสงสว่า เพียงพอจะไม่ก่อให้เกิด เหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นได้อีกต่อไป และเมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้น ให้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยด่วนเพื่อติดตาม จับตัวคนร้ายได้ทันท่วงที ซึ่งเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เป็นครั้งแรก ในพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญ ต้นเชื่อว่า จะนำตัวคนร้าย มาดำเนิน คดีให้ถึงที่สุด เพราะเป็นเหตุการณ์ที่ อุดอาจ ไม่เกรงกลัวกฎหมายและไม่ปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สิน ของประชาชน ที่ทำมาหากินโดยสุจริตธรรม หากเป็นไปได้รถขนส่งเคอรี่ต่างๆหากมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบตัวรถก็จะเป็นการดีขะได้ติดตามตัวคนร้ายได้รวดเร็วยิ่งขึ้นครับ

ทางด้านนายทวีป  บุตรโพธิ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ ภายหลังทราบข่าวกล่าวว่า
ตนได้สั่งการไปยังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ให้ติดตามตัวคนร้าย มาลงโทษให้ได้ เนื่องจากเป็นคดีนี้ เป็นคดีแรกของจังหวัดอำนาจเจริญ ที่เกิดขึ้น ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในพื้นที่ และฝากเตือนประชาชน ผู้ประกอบอาชีพต่างๆ ในช่วงนี้ ระยะนี้ โจรผู้ร้ายจะชุกชุม ไม่ว่าจะเป็นเฉพาะจังหวัดอำนาจเจริญ หลายๆจังหวัดก็เช่นกัน ให้เพิ่มความระมัดระวัง ให้มากขึ้น เพราะโจรผู้ร้ายทุกวันนี้ จะมีวิธี โจรกรรมกันหลายรูปแบบ เกิดขึ้นในสังคมไทย ฉะนั้น จึงต้องใช้ชีวิต อย่างรอบคอบ ระมัดระวัง  กล้องวงจรปิด นับว่าเป็นสิ่งสำคัญ ในการติดตามตัวผู้ร้าย ที่ก่อเหตุ หากรถเคอรี่ทุกคัน มีกล้องวงจรปิดติดรอบ ทั้งคัน ก็จะเป็นการดี จะได้ติดตามตัวคนร้ายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น แล้วตนเชื่อว่า ทางตำรวจ คงติดตามตัวมาได้ ในไม่ช้านี้ อย่างแน่นอน