ทารกหญิงวัย 8 เดือน ติดโควิดอาการหนัก ปู่กับย่าขับรถวน 3 จังหวัดเพื่อหาที่รักษา แต่ไม่มีโรงพยาบาลไหนรับ .

ทารกวัย 8 เดือน ติดโควิด

ทารกหญิงวัย 8 เดือน ติดโควิดอาการหนัก ปู่กับย่าขับรถวน 3 จังหวัดเพื่อหาที่รักษา แต่ไม่มีโรงพยาบาลไหนรับ .





ad1


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิรัช ได้ขับรถพาภรรยา และเด็กหญิง วัย 8 เดือน ตระเวนหาโรงพยาบาลเพื่อพาหลานสาวเข้าไปรักษา หลังตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด โดยตระเวนหาโรงพยาบาลถึง 3 จังหวัด คือ กรุงเทพฯ นนทบุรี และปทุมธานี แต่ไม่มีโรงพยาบาลไหนรับ เนื่องจากเตียงเต็ม บางโรงพยาบาลไม่มีหมอรักษาเด็ก จึงมารอดอยู่ริมถนน บริเวณหน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งบนถนนราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี ก่อนที่ลูกสาวจะขอความช่วยเหลือจาก เพจสายไหมต้องรอด พร้อมลงพื้นที่ไปตรวจสอบ
.
ทีมข่าวได้คุยกับ นายวิรัช ผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยนายวิรัช เล่าว่า เมื่อ 5 วันก่อน ลูกชายกับลูกสะใภ้ (พ่อกับแม่เด็ก) ได้ติดเชื้อโควิดและได้ไปรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว กระทั่งเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา เขากับภรรยาและหลานสาว ไปตรวจเชื้อโควิดที่โรงพยาบาล ผลออกมาปรากฏว่าภรรยา กับหลานสาวติด
.
ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ แอดมินเพจสายไหมต้องรอด บอกว่า พอได้รับแจ้งว่า จึงประสาน ให้ปู่และย่าพาหลาน ให้ไปจอดรอในปั๊มน้ำมันเพื่อความปลอดภัย จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ชีพเข้าดูอาการเด็กหญิงวัย 8 เดือนทันที พบค่าออกซิเจนในเลือดต่ำ มีไข้สูง 38 องศา หายใจติดขัด จึงรีบประสานไปยังโรงพยาบาลเด็กถนนราชวิถีรับตัว.