จับได้แล้ว รปภ.โหดฆ่ามัดมือ-เท้าสาว เอาผ้าห่มนวมห่อโยนศพทิ้งบ่อขยะ เหตุ รักสามเศร้า

รปภ.โหดฆ่ามัดมือ-เท้าสาว ศพทิ้งบ่อขยะ

จับได้แล้ว รปภ.โหดฆ่ามัดมือ-เท้าสาว เอาผ้าห่มนวมห่อโยนศพทิ้งบ่อขยะ เหตุ รักสามเศร้า





ad1

จับได้แล้ว รปภ.โหดฆ่ามัดมือ-เท้าสาว เอาผ้าห่มนวมห่อโยนศพทิ้งบ่อขยะ เหตุ รักสามเศร้า  หึงทอม หลังหายตัวไป ภาพกล้องวงจรปิดมัดตัวชัดเจนผู้ตายมาหาที่ห้องเช่า และช่วงที่ห่อศพนำขึ้นรถ จยย. ตำรวจกระจายข่าวไปทุกโรงพักไปจนมุมที่ สภ.บางไทร จ.อยุธยา ญาติพบข่าวที่นำเสนอผ่านสื่อสารมวลชนเป็นห่วงเกรงถูกจับตาย ได้โทรติดต่อสอบถามผู้ต้องหา เมื่อทราบอยู่พื้นที่เขตสอบสวน สภ. วังไทร จ.อยุธยา จึงขอให้ผู้ก่อเหตุมอบตัว ทางชุดสืบ สภ.ระเบาะไผ่  ได้ไปรับตัวนำมาถึงโรงพักช่วงสาย - สอบสวนเครียด ก่อนรอแถลงข่าว –ทำแผนช่วง บ่ายโมงวันนี้ 

เมื่อเวลา 09.40  น.วันนี้ 4 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานความคืบหน้า จากที่ ร.ต.ท.ศุภกิตติ์ กาศอุดม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ระเบาะไผ่ ว่ามีผู้พบศพคนเสียชีวิตอยู่ที่ บ่อขยะแถวบ้านระเบาะนา หมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แจ้งแพทย์ แจ้งเจ้าหน้าที่ พฐ.จว.ปจ. พร้อมกับพวกเดินทางออกไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ  พบศพ ไม่ทราบชื่อ มีผ้าห่มม้วนศพไว้ เมื่อแพทย์และเจ้าหน้าที่ พฐ.จว.ปจ. มาถึงที่เหตุเกิดจึงได้ให้เจ้าหน้าที่กูภัยเปิดผ้าห่อออก เพื่อร่วมตรวจชันสูตร กับแพทย์ แจ้งเจ้าหน้าที่ พฐ.จว.ปจ. สภาพศพอยู่ในสภาพนอนตะแคงไปทางด้านขวา เป็นเพศหญิง อายุประมาณ 40 ปี สภาพศพห่อด้วยผ้านวมสีเหลือง สวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์หลุดลงไปเกือบถึงหัวเข่า กางเกงในสีดำ ตามร่างกายไม่พบเอกสารรวมทั้งบาดแผลแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4-5 วัน ในบ่อทิ้งขยะ หมู่ที่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ผู้ตายถูกเชือกฟางสีขาวมัดที่บริเวณข้อมือและข้อเข่าด้วยเชือกเส้นเดียวกัน เบื้องต้นตามร่างกาย มีหนอนขึ้นตามร่างกาย ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และร่องรอยการต่อสู้ในที่เกิดเหตุ

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.วินัย  นุชชา ผบก.ภ.จว.ปจ. ,พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ ลงพื้นที่ร่วมคลี่คลายคดีอย่างใกล้ชิด จนทราบตัวคนตายคือน.ส.กตชภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้เสียชีวิต มีการแจ้งคนหายไว้ก่อนหน้านี้      ส่วนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าแล้วนำศพหญิงสาวที่ถูกมัดมือ –เท้า ห่อศพด้วยผ้าห่มนวมถูกนำมาโยนทิ้งที่บ่อขยะท้ายหมู่บ้านระเบาะนาหมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ  โดยผู้ต้องหาผู้ก่อเหตุคือ นายพิษณุ  หรือ  บอย   โมหจิตร อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 498 หมู่ 8 ต.แม่สำ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ซึ่งทำงานเป็น รปภ.ในโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ พื้นเพเป็นชาว จ.สุโขทัย เพิ่งพ้นโทษจากคดีฆ่าอดีตภรรยาเสียชีวิต  พ้นโทษเมื่อปี2564 แล้วมาหางานทำที่ย่านนิคมอุตสาหกรรม 304 อ.ศรีมาโพธิ แล้วได้รู้จักผ่านทางเฟสบุ๊คจากนั้นคบหากันกับผู้ตายได้ราว 1 ปี โดยก่อนหน้านั้นผู้ตายได้คบหาอยู่กินกันกับน.ส.ปิยวรรณ ผู้ที่เคยมาแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ระเบาะไผ่ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 ม.ค.66 ที่ได้ระบุว่า    ตนได้อยู่กินฉันสามีภรรยา กับ น.ส.กตชภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้เสียชีวิต โดยคบกันและอยู่ด้วยกันมาประมาณ 12 ปี

ต่อมาทางทีมชุดสืบสวนฯได้ไปค้นที่ห้องเช่าผู้ต้องหา  ได้หลักฐาน ภาพล้องวงจรปิด   เป็นภาพช่วงเย็น-หัวค่ำวันที่ 26 ม.ค.66 ก่อนวันที่ผู้ตายจะหายออกมาจากบ้านพักเข้ามาหาผู้ต้องหาที่ห้องเช่า และ ภาพในวันรุ่งขึ้น (27ม.ค.66) ได้ภาพกล้องวงจรปิดช่วงที่คนร้ายบรรทุกศพคนตาย ที่ถูกฆ่าตายนำขึ้นรถ จยย.ที่พันห่อด้วยผ้านวมผืนที่พบในที่เกิดเหตุออกจากห้องเช่า นำไปทิ้งที่บ่อทิ้งขยะที่อย่างจากห้องเช่าประมาณ 5 กม.เศษ และ คนร้ายไป คาดว่าได้หลบหนีหลังก่อเหตุ และจากการตรวจสอบภายในห้องเช่าของผุ้ก่อเหตุโดยละเอียด พบรถ จยย.ของผู้ตายยังจอดอยู่ในห้องเช่า พร้อมร่องรอยและหลักฐานเกี่ยวกับการฆาตกรรมผู้ตายซึ่งได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

คาดว่าคนก่อเหตุได้ลงมือฆ่าผู้ตายในห้องพัก สาเหตุมาจากความหึงหวงที่ผู้ตายที่มีทอมเป็นคู่รักอยู่อีกคน ในวันนี้ 3 ก.พ.66 ได้ขอหมายจับกุมนายบอยผู้ก่อเหตุ จากศาลจังหวัดปราจีนบุรี ในข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและทำการซ่อนเร้นอำพรางศพ ต่อไป ส่วนคนร้ายนั้น ทางทีมสืบสวนภาค2- จว.ปจ.ได้เร่งติดตามอย่างเร่งด่วน พร้อมติดตามกล้องวงจรปิดจากจุดเริ่มต้นก่อเหตุไปตลอดที่โยนศพทิ้งต่อไป

ส่วนศพผู้ตายนั้นญาติได้นำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่ วัดเนินผาสุกผลาราม (วัดหนองกาน้ำ) ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ โดยก่อนพิธี ญาติได้นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเชิญวิญญาณผู้ตายที่บ่อขยะท้ายหมู่บ้านระเบาะนาหมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จุดที่ศพถูกนำมาทิ้งกำหนดทำการฌาปนกิจศพในวันที่ 6 ก.พ.66 นี้   ตามรายละเอียดที่นำเสนอก่อนหน้านี้ นั้น

คืบหน้า ล่าสุด พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางไทร จ.อยุธยา ได้จับกุมผู้ต้องหา นายพิษณุ  หรือ  บอย   โมหจิตร อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 498 หมู่ 8 ต.แม่สำ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย กลางดึกวานนี้ (3 ก.พ.)ระหว่างหลบหนี พร้อมรถ จยย.  และประสานมาที่ สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จึงจัดชุดสอบสวนมารับตัวพร้อมนำตัวพร้อมยานพาหนะ รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าสีส้มไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้ต้องหา มาสอบสวนที่ ห้องสืบสวน สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ โดยเบื้องต้นหลังถูกจับกุมระหว่างหลบหนี ญาติพบข่าวที่นำเสนอผ่านสื่อสารมวลชนเป็นห่วงเกรงถูกจับตาย ได้โทรติดต่อสอบถามผู้ต้องหา เมื่อทราบอยู่พื้นที่เขตสอบสวน สภ. วังไทร จ.อยุธยา จึงขอให้ผู้ก่อเหตุมอบตัว และติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เบื้องต้นทางผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และยังไม่ให้การใดๆ   คาดว่าจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดที่ก่อเหตุถึงวิธีฆาตกรรมที่หอพัก วิธีการ –ยานพาหนะหลบหนี และ ที่จุดทิ้งโยนศพบริเวณบ่อทิ้งขยะบ้านระเบาะนาหมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ ต่อไป


ด้าน พล.ต.ต.วินัย  นุชชา ผบก.ภ.จว.ปจ. กล่าวว่ารายละเอียดทั้งหมดจะแถลงสื่อมวลชนในช่วงประมาณบ่าย. วันนี้ ( 4ก.พ.) ที่สภ.ระเบาะไผ่ หลังจากทรายรายละเอียดต่าง ๆ ครบถ้วนแล้ว   จากนั้น  อาจจะได้นำผู้ต้องหาไปประกอบคำรับสารภาพตามจุดต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องต่อไป  ท่ามกลางสื่อมวลชนที่รอการแถลงข่าวต่อไปอย่างจดจ่อในขณะนี้