เจอตัวแล้ว!หนุ่มขับรถบรรทุกเซียนไก่ชน ดวงเฮงซื้อเลขอายุ ถูกรางวัลที่1 รับ 6 ล้าน

เจอตัวแล้ว!หนุ่มขับรถบรรทุกเซียนไก่ชน ดวงเฮงซื้อเลขอายุ ถูกรางวัลที่1 รับ 6 ล้าน





ad1

จากกรณีมีการโพสต์ในเฟสบุ๊คโดยผู้ใช้ชื่อว่าน๊อตน๊อตคนสรางข่าว มีคนโชคดีเป็นชาวบ้านมู่ 5 บานสะพานหิน ต.สะพานิน อ.นาดี จ.ปราจนบุรี เป็นผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1หมายเลข 436594 รับ 6 ล้านบาท และ สืบทราบว่าผู้โชคดีคนดังกล่าวอยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ 5 ต.ตะพานหิน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เจ้าตัวและญาติได้นำฉลากกินแบ่งรัฐบาลดังกล่าวไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สภ. นาดี จ.ปราจีนบรี เมื่อช่วงค่ำวานนี้(1ส.ค.)โดยญาติและเพื่อนๆได้ถ่ายรูปลง facebook ด้วยความดีใจที่ถูกรางวัลที่ 1

วันนี้ (2ส.ค.)ผู้สื่อข่าวฯจึงลงพื้นที่ เดินทางไปยังบ้านเลขที่หลังดังกล่าวเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงในการถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 6 ล้านบาท พบนายสถาพร (เก่ง) ศีลาโหน่ง อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่หลังดังกล่าวกำลังนั่งเช็ดตัวให้น้ำ ไก่ชนตวโปรด อยู่ภายในบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ยกพื้นสูง นายสถาพรยังคงใช้ชีวิตตามปกติเหมือนทุกวันที่ผ่านมา

นายสถาพร กล่าวว่า ก่อนโชคดีวานนี้(1ส.ค.)ขณะที่นำไก่ชนชื่อเจ้าโยเกิร์ตออกมาทำคามสะอาด (อาบน้ำไก่) เพื่อเตรียมไว้ที่จะนำไปแข่งขันตีไก่ บ่นว่าไม่มีเงินใช้จ่ายครัวเรือน อยากจะขายไก่ชนตัวโปรด ในราคา 50,000 บาท ได้บอกกับญาติๆที่มาพูดคุยด้วยในบ้าน ขณะนั้นมีคนขายลอตเตอรี่ผ่านมาที่หน้าบ้าน จึงนำเงินที่มีพอเหลือติดตัวอยู่ซื้อลอตเตอรี่หมายเลข 436594 จำนวน 1ใบ แต่อยู่ในใจชอบเลข 5 4 เพราะตรงกับอายุของตนเอง

หลังจากหวยออก หรือการประกาศผลสลากรางวัลแล้ว ได้สอบถามเพื่อนๆ หลังจากทราบว่ามีเลข 5 และเลข 4 จึงกลับมาที่บอกภรรยาและลูกสาวให้ช่วยลุ้น ตรวจผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ด้วย อึดใจต่อมาได้ยินเสียงลูกสาวร้องว่า"เฮ้ย"ดังลั่นบ้าน ยังนึกเอะใจว่าทำไมถึงอุทานออกมาเสียงดังกว่าปกติ เพราะทุกครั้งจะไม่ส่งเสียงแบบนี้ เพราะเพราะซื้อสลากกินแบ่งอยู่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้ลูกสาวอุทานเสียงดังมาก และพร้อม ๆ กันยิ่งตื่นเต้นเมื่อลูกสาวร้องตะโกนบอกว่าถูกรางวัลที่ 1 ขณะที่ตนเองกำลังดูไก่ชนอยู่หน้าบ้านและลูกสาวร้องตะโกนบอกว่า ....พ่อถูกรางวัลที่ 1แล้ว...อย่างดีใจ

หลังจากตรวจเช็คเพื่อความแน่ใจแล้วว่าถูกรางวัลที่ 1 จริงหรือไม่ ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 จริง จึงนำไปลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐานที่ สภ.นาดี

วันนี้(2ส.ค.)หลังจากทำภารกิจภายในบ้านเสร็จตนเองจะเดินทางไปกองสลากเพื่อขอรับขึ้นเงินรางวัลพร้อมๆกับครอบครัว

นายสถาพรกล่าวเพิ่มเติมว่าจะยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม ขับรถบรรทุก-เลี้ยงไก่ชนเป็นงานอดิเรกเช่นเดิม ยังไม่ได้คิดวางแผนการใช้เงินจากการถูกรางวัล หลังจากถูกรางวัลคนในหมู่บ้านมาแสดงความดีใจด้วยไม่ขาดสาย

มานิตย์   สนับบุญ/ ปราจีนบุรี รายงาน