กลัวถูกจับตาย!เจ้าของคาร์แคร์โร่มอบตัวผู้การเมืองคอน ปัดยิงลูกน้องดับ

กลัวถูกจับตาย!เจ้าของคาร์แคร์โร่มอบตัวผู้การเมืองคอน ปัดยิงลูกน้องดับ





ad1

นครศรีธรรมราช-เจ้าของคาร์แคร์อ.ทุ่งสง ผู้ต้องหาคดียิงลูกจ้างเสียชีวิต กลัวถูกจับตาย เข้ามอบตัวกับผู้การเมืองคอน แต่ยังให้การปฏิเสธ พร้อมทั้งไม่ขอให้การใดๆ แต่ตำรวจมั่นใจหลักฐานแน่นเอาผิดได้

กรณีคดี นายจักรภัทร กลิ่นสุวรรณ อายุ 20 ปี หนุ่ม ปวช.ปี 3 วิทยาลัยเทคนิคทุ่งสง ที่มาทำงานที่อู่คาร์แคร์ล้างรถ "ลูกหมูคาร์แคร์" ไม่มีเลขที่ หมู่ 5 ต.สามตำบล อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช ได้ถูก นายวีรพรต ขุนทอง หรือ "ลูกหมู" เจ้าของคาร์แคร์วัย 30 ปี ใช้ปืน 11 มม.กระหน่ำยิงร่างพรุนตายคาคาร์แคร์ เมื่อค่ำวันที่ 14 ก.ค. 2565 แล้ว นายวีรพรต เจ้าของคาร์แคร์ได้ปิดไฟในคาร์แคร์จนมืด แล้วขับรถยนต์กระบะสีขาวพร้อมปืน 11 มม.หลบหนี และ จนท.เพิ่งมาพบศพ เมื่อเช้าวันที่ 15 ก.ค.นั้น โดยสาเหตุคาดมาจากเรื่องที่ถูกผู้ตายไปทวงค่าแรงที่เจ้าของคาร์แคร์ค้างมานานแล้ว หรือเรื่องส่วนตัวบางเรื่อง ซึ่งล่าสุดทางศาลจังหวัดทุ่งสง ได้อนุมัติออกหมายจับ นายวีรพรต ขุนทอง ตาหมายจับเลขที่ 253/2565 ลงวันที่ 15 ก.ค. 2565 ก่อนทาง พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้ส่งกำลังตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษชุด "ราชเดช" ลงพื้นที่ล่าตัวนายวีรพรตทันที ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 16 ก.ค. ที่ สภ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช นายวีรพรต ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดทุ่งสง ทนแรงกดดันของตำรวจไม่ไหว เพราะกลัวจะถูกตำรวจชุดราชเดชวิสามัญ จึงได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พร้อมอาวุธปืนพกสั้นขนาด 11 มม. ไม่มีทะเบียน จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน 12 นัด โดยเบื้องต้น นายวีรพรต หรือ ลูกหมู ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และไม่ยอมให้การใดๆ กับ พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ซึ่งทางตำรวจได้คุมตัวนายวีรพรต เพื่อดำเนินคดีตามกฎมายต่อไป

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า เบื้องต้นทางผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ และไม่ยอมให้การใดๆ กับทางตำรวจ แต่ทางตำรวจ สภ.จุฬาภรณ์ มีพยานหลักฐานจำนวนมากมัดตัวแน่นหนา จนศาลอนุมัติออกหมายจับนายวีรพรต เจ้าของคาร์แคร์ได้ในที่สุด ทางตำรวจสามารถดำเนินคดีนายวีรพรตได้อย่างแน่นอนไม่ต้องห่วง แม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธก็ตาม