สาธารณสุขสระแก้วพบสื่อสร้างเครือข่ายประชาสัมพันธ์อย่างเข้มแข็ง

27 มีนาคม 2567

สาธารณสุขสระแก้วพบสื่อสร้างเครือข่ายประชาสัมพันธ์อย่างเข้มแข็ง





ad1

สาธารณสุขสระแก้วพบสื่อสร้างเครือข่ายประชาสัมพันธ์อย่างเข้มแข็ง

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 25 มีนาคม 2567 นางดารารัตน์ โห้วงศ์ รอง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ รพร.สระแก้ว สาธารณสุขอำเภอหรือตัวแทนทุกอำเภอ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข พบสื่อมวลชน นำโดย นายสมศักดิ์ สารการนายกสมาคมนักข่าวนักสื่อสารมวลชนจังหวัดสระแก้ว และสื่อมวลชนทุกแขนง ในท้องที่จังหวัดสระแก้ว

ที่ห้องประชุมโรงแรมจันทรา จังหวัดสระแก้ว ทั้งนี้สาธาราณสุขสระแก้ว พบสื่อ เพื่อสร้างเครือข่าย ร่วมมือประชาสัมพันธ์ด้านสาธารณสุข ให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบ เกี่ยวกับข่าวสารต่างๆ อาทิ การยกระดับโครงการ 30 บาทรักษาทุกที่ ใช้บัตรประชาชนใบเดียว ส่งเสริมการมีบุตรอย่างมีคุณภาพ ยกระดับส่งผู้ป่วยข้ามแดน ส่งเสริมการออกกำลังกาย พาหมอไปหาประชาชน มะเร็งรู้เร็วรักษาได้ การป้องกันฝุ่น PM2.5 เป็นต้น

ทางด้าน นายสมศักดิ์ สารการ นายกสมาคมนักข่าวนักสื่อสารมวลชนจังหวัดสระแก้ว เผยว่า สาธารณสุขและสื่อมวลชนมีความร่วมมือในการนำเสนอข่าวและประชาสัมพันธ์ด้วยดีเสมอมา เพื่อสื่อสารให้ประชาชนในท้องที่จังหวัดสระแก้วได้รับทราบ ในด้านแนวทางปฏิบัติ ส่งเสริม ป้องกัน รักษา และฟื้นฟูสุขภาพ และภัยสุขภาพที่เกิดขึ้น ให้ทันกับยุคสมัย

ส่วน นางดารารัตน์ โห้วงศ์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว เผยว่า ขอขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้ความร่วมมือในการนำเสนอข่าวและประชาสัมพันธ์ด้านสาธารณสุขด้วยดีตลอดมา เพื่อให้ประชาชนชาวเรียนรู้ เข้าถึงระบบด้านสาธารณสุข นำไปสู่การมีสุขภาพที่ดีถ้วนหน้า ตลอดไป