ทะลักไทยไม่หยุด! ฉก.ทหารพราน 35 สกัดจับแรงงานต่างด้าว 23 คนพร้อมผู้นำพา

ทะลักไทยไม่หยุด! ฉก.ทหารพราน 35 สกัดจับแรงงานต่างด้าว 23 คนพร้อมผู้นำพา





ad1

ตาก-ชุดปฎิบัติการจรยุทธ์ ฉก.ทหารพราน  35 สกัดจับแรงงานต่างด้าว 23 คน พร้อมผู้นำพาส่ง พนักงานสอบสวน  สภ.แม่ระมาด จ.ตาก เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ที่บริเวณแนวชายแดนไทย-เมียนมา จังหวัดตาก ชุดปฎิบัติการจรยุทธ์ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35  (ฉก.ทพ.35) ได้จัดกำลังซุ่มเฝ้าตรวจ บริเวณ ทางแยกบ้านเลอตอ – บ้านห้วยโป่ง หมู่ที่ 13 ต.แม่ตื่น อ.แม่ระมาด จ.ตาก ในระหว่างที่ตั้งจุดตรวจได้พบรถยนต์ จำนวน 2 คัน ขับผ่านมา จึงได้ขอตรวจค้นภายในรถ ได้พบแรงงานต่างด้าวหลบอยู่ในรถยนต์ คันที่ 1 เป็นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รีโว้ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน....... ตาก มีนายนุ ......... อายุ 25 ปี เป็นคนขับ มีแรงงานต่างด้าวหลบอยู่ในรถ จำนวน 13 คน ส่วน คันที่ 2 เป็นรถยี่ห้อโตโยต้า รีโว้ สีขาว หมายเลขทะเบียน....... ตาก มีนายไน ........อายุ 25 ปี เป็นคนขับ พบแรงงานต่างด้าวหลบอยู่ในรถ จำนวน 10 คน
 
จาหนั้นชุดปฎิบัติการจรยุทธ์ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่35 จึงได้ประสาน จนท.ตร.สภ.แม่ระมาด และ จนท.สาธารณสุขอำเภอแม่ระมาด ทำการคัดกรองโรคเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) และนำตัวแรงงานต่างด้าวทั้งหมดและผู้นำพาพร้อมรถยนต์ของกลาง ส่ง พนักงานสอบสวน  สภ.แม่ระมาด จ.ตาก เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป