ทะเลคลั่งกลืนชีวิตหมุ่นมะกันต่อหน้าลูกเมีย หลังลงเล่นน้ำหาดในหาน

ทะเลคลั่งกลืนชีวิตหมุ่นมะกันต่อหน้าลูกเมีย หลังลงเล่นน้ำหาดในหาน





ad1

คลื่นลมแรงบริเวณหาดในหาน อ.เมืองภูเก็ต ซัดนักท่องเที่ยวชาวมะกัน จมหายต่อหน้าครอบครัวที่ลงเล่นน้ำพร้อมกัน โดยเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดลงช่วยลูกชายวัย 3 ขวบไว้ได้ ส่วนภรรยาชาวไทยสามารถช่วยตัวเองกลับขึ้นฝั่งได้

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 มิ.ย.67 จนท.ตำรวจ สภ.ฉลอง ได้รับแจ้งว่า มีคนจมน้ำบริเวณหาดในหาน ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย หลังรับแจ้งจึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลราไวย์ เข้าตรวจสอบและทำการค้นหา 

 ด้าน นายอรุณ โสฬส นายกเทศบาลตำบลราไวย์ เผยว่า เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ได้มีครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน ซึ่งมีภรรยาเป็นคนไทย และลูกชายวัย 3 ขวบ ไปเล่นน้ำที่หาดในหาน ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต ต่อมาโดนกระแสน้ำลากตัวไปในทะเล ฝ่ายภรรยาชาวไทยสามารถพาตัวเองกลับขึ้นฝั่งได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดลงช่วยลูกชายวัย 3 ขวบ กลับฝั่งได้ ส่วนชายชาวอเมริกันได้โดนคลื่นซัดจมหาย ขณะที่ทีมนักประดาน้ำมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้ลงค้นหา แต่ยังไม่สามารถค้นหาเจอ เนื่องจากวันนี้สภาพอากาศคลื่นลมแรง      

ต่อมา เมื่อเวลา 20.30 น. วันเดียวกัน ชุดปฏิบัติการใต้น้ำของมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตได้ยกเลิกการดำน้ำค้นหานักท่องเที่ยวที่สูญหาย เนื่องจากคลื่นลมแรงไม่สามารถดำน้ำได้ เพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ จึงขอยกเลิกการปฏิบัติงานในค่ำคืนนี้.