"ไทด์ เอกพันธ์"รุดให้กำลังใจ "ผู้ใหญ่หมีแม่สอด-พร พุทธชาด" หนุนจัด"ศึกมวยกู้ภัยการกุศล"

"ไทด์ เอกพันธ์"รุดให้กำลังใจ "ผู้ใหญ่หมีแม่สอด-พร พุทธชาด" หนุนจัด"ศึกมวยกู้ภัยการกุศล"





ad1

นายเอกพันธ์  บรรลือฤทธิ์  "ไทด์" หัวหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จากมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางมา ที่ อ.แม่สอด จ.ตาก เพื่อแวะเยี่ยมเยือนและให้กำลังใจในการทำงานของ นายปรีชา สอนแวว "ผู้ใหญ่หมีแม่สอด หมีไม่มีหมด" ผู้ใหญ่บ้านหนองบัว หมู่ 7.ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก ในฐานะที่ปรึกษานายกสมาคมกู้ภัยนครแม่สอด =นายพนมพร บุญประเสีฐ "พร พุทธชาด" นายกสมาคมกู้ภัยนครแม่สอด และทีมงานเพื่อร่วมงานและสนับสนุน การจัดการแข่งขันชกมวยการกุศล "ศึกมวยกู้ภัยการกุศล" เพื่อนำเงินสมทบทุนให้กับสมาคมกู้ภัยนครแม่สอด

โดย "ผู้ใหญ่หมีแม่สอด หมีไม่มีหมด" และ พร พุทธชาด  ได้แสดงความขอบคุณนายเอกพันธ์"  บรรลือฤทธิ์  "ไทด์"  ที่จะมาร่วมงานและสนับสนุน"ศึกมวยกู้ภัยการกุศล" ของสมาคมกู้ภัยนครแม่สอด

ในการจัด "ศึกมวยกู้ภัยการกุศล" ของสมาคมกู้ภัยนครแม่สอด ที่จะจัด ขึ้นใน วันศุกร์ ที่ 5  เมษายน 2567 ตั้งแต่ ที่โรงเรียนเทศบาลวัดดอนแก้ว เขตเทศบาลนครแม่สอด  อ.แม่สอด จ.ตาก โดยมีนายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานอำนวยการจัดการแข่งขันฯ และมีนายชิงชัย ก่อประภากิจ "นายกเคี้ยง"อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)ตาก เป็นประธานจัดการแข่งขัน

ซึ่งสมาคมกู้ภัยนครแม่สอด ขอความอนุเคราะห์ผู้มีจิตศรัทธา ที่มีความประสงค์ร่วมกิจกรรม"ศึกมวยกู้ภัยการกุศล" สมทบทุนงานกู้ชีพ=กู้ภัย สมาคมกู้ภัยนครแม่สอด สามารถแจ้งความประสงค์เบื้องต้นได้ ที่ โทร  089=5662215 พร พุทธชาติ  หรือที่ "ผู้ใหญ่หมี แม่สอด" ที่ปรึกษาฯ ผู้ประสานงานจัดหารายได้เพื่อสมทบทุน ให้สมาคมกู้ภัยนครแม่สอด  โทร 066=1122159