อลงกรณ์ พลบุตร ใช้ฤกษ์ วันที่ 11 เดือน 11 ที่ผ่านมา เปิด”ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ต”

อลงกรณ์ พลบุตร ใช้ฤกษ์ วันที่ 11 เดือน 11 ที่ผ่านมา เปิด”ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ต”





ad1

อลงกรณ์ พลบุตร ใช้ฤกษ์ วันที่ 11 เดือน 11 ที่ผ่านมา เปิด”ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ต”พร้อมเปิดหวูดรถไฟเล็กหัวรถจักรไอน้ำขบวนแรกของแก่งกระจาน สวนอังกฤษและสวนกุหลาบใหญ่ 1,600 ต้น


”ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ต” (Flowerland Resort)อยู่ที่”อลงกรณ์ ฟาร์ม” 229 หมู่ 1 ตำบลสองพี่น้อง อำเภอแก่งกระจานเปิดตัววันแรกพร้อมเปิดหวูดบริการรถไฟเล็กหัวรถจักรไอน้ำ5โบกี้ขบวนแรกของแก่งกระจานและสวนดอกไม้สไตล์อังกฤษ(English Flower Garden)รวมทั้งสวนกุหลาบ(Alongkorn Rose Garden)หลากหลายสายพันธุ์ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในภาคกลาง

และช็อกโกแลตมินิแฟคทอรี่ นอกจากนี้ยังมีเนินดอกไม้ (Flower Hill) จุดถ่ายรูป”สกายวอล์ค(Skywalk)วิวภูเขาท้องฟ้าและบ้านการ์ตูนฮ็อบบิทถือเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวของแก่งกระจานและเพชรบุรีต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวไฮซีซั่นของปีนี้


“ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ต” ตั้งอยู่ในอลงกรณ์ฟาร์ม เป็นรีสอร์ตสไตล์เวลเนสส์ในหุบเขาท่ามกลางธรรมชาติอากาศบริสุทธิ์ มีที่พักหลายสไตล์ ได้แก่ บ้านต้นไม้ บ้านลอล์ฟ บ้านถ้ำ บ้านฟาร์มเฮ้าส์ และบ้านเทอร์เรซ ตลอดจนบริการอื่นๆเช่น สระว่ายน้ำ สไลเดอร์ ฟิตเนส ห้องสมุด ห้องประชุมสัมนา ร้านอาหาร ร้านกาแฟ มินิมาร์ท ยังมีสระใหญ่พายเรือคะยัคปั่นเรือเป็ด สะพานแขวน จักรยานและรถเอทีวี ฯลฯ รวมทั้งจัดบริการล่องแม่น้ำเพชร ท่องเรืออ่างเก็บน้ำแก่งกระจานและชมทะเลหมอก แสงเขียวเขาพะเนินทุ่งในอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน มรดกโลกยูเนสโก(UNESCO)

คุณอลงกรณ์ พลบุตร CEO ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ต กล่าวสรุป หนาวนี้อยากแนะนำให้ไปพัก ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ต นอกจากจะได้ชมสวนกุหลาบหลากหลายสายพันธุ์แล้ว ท่านจะได้สัมผัสความหนาวของแก่งกระจาน ชมทะเลหมอกที่พะเนินทุ่ง ติดต่อจองที่พักได้ที่ 091-7010000 ในช่วงเปิดตัวจะได้รับส่วนลดทันที 15 %