ด่วน!ปะทะเดือดวิสามัญ"เสี่ยแป้ง นาโหนด"บนเขาเทือกบรรทัด

ด่วน!ปะทะเดือดวิสามัญ"เสี่ยแป้ง นาโหนด"บนเขาเทือกบรรทัด





ad1

จากกรณีตำรวจไล่ล่าจับกุมตัว เสี่ยแป้ง นาโหนด ผู้ต้องหาที่หลบหนีออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช โดยมีผู้ช่วยเหลือหลายคน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ที่ให้การช่วยเหลือได้ทั้งหมด เหลือเพียง เสี่ยแป้ง นาโหนด เพียงคนเดียวที่ยังหลบหนีอยู่

จากกรณี พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ รอง ผบก.สส.ภ. 9 นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน พร้อมหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธร ภาค 9 ปิดล้อมเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาบรรทัด เลยหมู่บ้านตระ ในพื้นที่ อ.ปะเหลียน จ.ตรัง รอยต่อ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง หลังได้ข้อมูลแน่ชัดว่า นายเชาวลิต หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด   ผู้ต้องหาคดีอุกฉกรรจ์ที่หลบหนีออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และคนติดตามหนีขึ้นไปหลบซ่อนตัวทางทิศตะวันออกของเทือกเขาบรรทัด พร้อมอาวุธปืน 3 กระบอก โดยมีคนนำทางหลบหนีตั้งแต่เขตสวนยางพารา สวนผลไม้ ชาวบ้าน จนถึงเขตป่าดิบชื้นดังกล่าว ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น.

ล่าสุดวันที่ 8 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 8 และภาค 9 นำกำลังปิดล้อมเทือกเขาบรรทัด ในพื้นที่ จ.พัทลุง โดยมีเป้าหมายหมู่บ้านใจกลางหุบเขา อ.ปะเหลียน จ.ตรัง หลังทราบว่า เสี่ยแป้ง นาโหนด หลบหนีเข้าไปในพื้นที่ป่าดังกล่าว ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่พบตัวเสี่ยแป้ง แล้วเกิดการยิงปะทะกัน คาดว่า เสี่ยแป้ง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญฆาตกรรม ส่วนความชัดเขนและความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป