เปิดวาร์ป"ร้านโก๋วัง"ศูนย์รวมหลากเมนูเด็ดอาหารจีนฮาลาล อร่อยรสเริ่ด แห่งเดียว@เมืองนราธิวาส

เปิดวาร์ป"ร้านโก๋วัง"ศูนย์รวมหลากเมนูเด็ดอาหารจีนฮาลาล อร่อยรสเริ่ด แห่งเดียว@เมืองนราธิวาส





ad1

โดย..แวดาโอ๊ะ / อัสมา หะไร

นราธิวาส นราธิวาส จร้า....ใครที่ยังไม่เคยรู้ ใครที่ยังไม่เคยมา วันนี้เราจะพาไปชิม ทาน อาหารแนวๆ จีน ฮาลาล หลากหลายเมนู ที่ชาวนราธิวาสยังไม่เคยได้กิน ในราคาที่จับต้องได้ บรรยากาศภายในร้านจะจัดในแนวร้านอาหารจีน มีอาหารให้เลือกทั้งทานได้ ตั้งแต่น้องๆเด็กเล็ก จนไปถึง วัยรุ่น วัยทำงาน เพราะร้านนี้เปิดขายตั้งแต่ เวลา 06.30-21.00 น.

เอาใจคนที่ชอบอาหารจีนด้วยเมนู อาหารเช้า คือ โจ๊กฮ่องกง ไก่ตุ๋นยาจีน เนื้อตุ๋นยาจีน กระเพาะปลา ฮักเกา  ข้าวหน้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวหน้าเป็ดกีต้า ข้าวมันไก่ ข้าวต้มตุ๋นตีนวัว ทีเด็ดที่สุดคือสำหรับประเภทอาหาร ที่เราอยากแนะนำ คือ บักกุ๊ดเต๋เนื้อ ที่ฮาลาล 100 เปอร์เซ็นต์ ร้านนี้อร่อยมาก แนะสำหรับคนที่ยังไม่เคยลองกิน เพราะเมนูนี้ คนมุสลิมในนราธิวาสจะหาซื้อทานยากแน่นอน

โก๋วัง ติ่มซำ ติ่มซำ ก็เริ่ด เป็นเจ้าแรกที่เปิดแบบไม่เกรงใจใคร มีให้เลือกไม่ต่ำกว่า 50 แบบ สำหรับคนรักสุขภาพ แน่นผักๆ และสำหรับคนรักแบบกินให้จุก กินให้คุ้ม ก็เลือกแบบเนื้อๆ  หมั่นโถว ซาลาเปา ไส้ต่างๆ ราคาเริ่มต้นที่ 15 บาท.เท่านั้น เมนูน้ำก็มา ชาเย็น ชาร้อน กาแฟ โกโก้ หรือประเภทนมสด ก็มี อยากบอกว่า ความอร่อยรวมกันอยู่ใน “ ร้านโก๋วัง ” อาหารจีนฮาลาลเท่านั้น

คุณ นูรยีร์ฮัน ตาเยะ บอกว่า จะแนะนำติ่มซำฮาลาล ที่เดียวในจังหวัดนราธิวาส ณ. ปัจจุบันมีเมนูหลากหลาย ให้เลือก มีทั้งข้าวขาวัว  ติ่มซำหน้าต่างๆ หมั่นโถ ซาลาเปาไส้ต่างๆ ซาลาเปาไส้ลาวา ข้าวมันไก่ และเป็ดย่าง ในร้านจะมีเมนู อาหารจีนแนวฮาลาล  มีกระเพาะปลา เนื้อเน้นๆ  บักกุ๊ดเต๋เนื้อ  เนื้อตุ๋นยาจีน โจ๊กฮ่องกง จะมีทั้งไก่ ไข่เยี้ยวม้า ไก่เชียง ไข่ลวก เซียวหลงเปา เป็นเหมือนฮักเกา มีน้ำซุปข้างใน เป็นเมนูเพิ่งจะเปิดตัว หมั่นโถว ทำจากสูตรพิเศษ เนื้อนุ่ม ทานคู่กับข้าวขาวัวก็ได้ จะมีติ่มซำหน้าต่างๆ ให้ลูกค้าได้เลือก

ทางร้านจะมีบริการชาจีนฟรี ฟรี น่ะคะ ...เป็นอาหารแนวจีนฮาลาลในนราธิวาส เป็นที่ใหม่แห่งเดียว ขอเชิญชวนทุกท่าน ลองลิ้มชิมรสกันได้ เรายินดี ปรับปรุงและพัฒนา ต่อไป ให้อาหารได้ อร่อยๆถูกปาก คนนราธิวาสและนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวและมาเยือนนราธิวาส ส่วนเบอร์โทร จองโต๊ะได้ที่ 097-2308962 เพจ.โก๋วัง นราธิวาส

ร้าน * โก๋วัง * ตั้งอยู่ที่ถนนพิชิตบำรุง ทางไปหาดนราทัศน์ ซ้ายมือก่อนถึง 5 แยก บ้านทอน เมืองนราธิวาสน่ะจ้ะ...