ตำรวจจับตัวได้แล้ว!ผัวโหดตีเมียแย่งลูกพร้อมแจ้งข้อหาความผิดต่อเสรีภาพ-ทำร้ายร่างกาย

ตำรวจจับตัวได้แล้ว!ผัวโหดตีเมียแย่งลูกพร้อมแจ้งข้อหาความผิดต่อเสรีภาพ-ทำร้ายร่างกาย





ad1

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ค หนุ่ม ช.โคราช ได้โพสต์วิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า “เกิดเหตุน้องๆ โดนตี แจ้งความ 2-3 รอบแล้ว ไม่เห็นทำอะไรได้เลย รอบนี้เอาไง จะช่วยน้องได้ยังไง เห็นแล้วสงสารคนที่โดนกระทำ โดนประจำแต่ไม่เห็นมีใครช่วย #ลองแจ้งความอีกสิดูสิตำรวจจะช่วยได้ไหมรอบนี้ครั้งที่ 4” โดยภาพที่ปรากฏในวิดีโอ เป็นภาพที่บันทึกจากกล้องโทรศัพท์ พบผู้หญิง 2 คนจอดรถมอเตอร์ไซค์อยู่ริมทาง กำลังถูกผู้ชายเสื้อสีดำตรงเข้ามาทำร้ายด้วยการทุบ ตี พร้อมทั้งฉุดกระชากเด็กไปอุ้มไว้ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะแย่งลูกชายวัย 1 ขวบครึ่ง ไปจากหญิงผู้เป็นแม่ โดยเหตุการณ์ในคลิป เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่าน บริเวณริมถนนหน้าหมู่บ้านหนองตาคง ม.8 ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งต่อมาผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ร้าน “เล่าขาล” ซึ่งเป็นร้านอาการกึ่งร้านเหล้า ตั้งอยู่ริมถนนสายบ้านหนองตาคง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 150 เมตร  พบกับ น.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นหญิงในคลิป เล่าให้ฟังว่า ตนเองคบกับนายเอ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี มาได้ประมาณ 6 ปี ช่วงแรกก็นิสัยปกติ แต่พอมาช่วงหลังจากที่ตนเองตั้งท้อง ก็เริ่มมีอาการหึงหวง และแสดงพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกายตนเองบ่อยครั้ง กระทั่งคลอดลูกชายมา ก็ได้ใช่นามสกุลตนเอง ยิ่งทำให้นายเอ (นามสมมติ) เกิดความไม่พอใจ หาว่าตนเองแอบนอกใจ หลังจากนั้นก็เกิดการทะเลาะกันเรื่อยมา กระทั่งเมื่อวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก็ได้ทำร้ายทุบตีตนเองจนได้รับบาดเจ็บ เบ้าตาข้างซ้ายเขียวช้ำ ร่างกายพกช้ำไปหลายที่ ตนเองจึงได้พาลูกชายอายุ 1 ขวบครึ่ง มาพักอยู่ที่ร้านอาหาร ที่ทำงานอยู่ เพราะกลัวว่าเขาจะทำร้ายอีก

แต่นายเอ ก็ตามมารังควาน และได้มาแย่งลูกกับตนเองตามคลิป ก่อนที่จะพาหนีไป หลังจากนั้นตนเองจึงได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อให้เร่งติดตามตัวนายเอฯ เพราะเป็นห่วงลูกมาก ก่อนที่เมื่อคืนที่ผ่านมา นายเอ จะติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับนำลูกชายมาคืนให้ตนเอง ซึ่งทราบว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายเอ ไปฝากขังเพื่อดำเนินคดีแล้ว และตนเองก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับนายเอให้ถึงที่สุด ส่วนลูกชาย ตนเองก็จะเลี้ยงเอง และยืนยันว่าจะไม่กลับไปคืนดีกันแน่นอน ขอแยกทางกันอย่างถาวร เพราะนายเอเป็นคนที่ชอบใช้ความรุนแรง ตนเองไม่อยากไปยุ่งเกี่ยวอีกแล้ว

ด้าน ร.ต.อ.ทศพล จิตต์สูงเนิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้นำตัวนายเอ (นามสมมติ) ชายผู้ก่อเหตุไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครราชสีมาในช่วงสายของวันนี้ โดยได้แจ้งข้อกล่าวหาตามความผิดต่อเสรีภาพ และข้อหาทำร้ายร่างกายกระทำต่อบุคคลครอบครัว ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีญาติของผู้ต้องหาไปยื่นขอประกันตัวแต่อย่างใด โดยในส่วนของคดีนี้ ขั้นตอนต่อไปก็คงต้องรอพนักงานสอบสวนสรุปสำนวนคดีเสนอต่ออัยการเพื่อดำเนินการส่งฟ้องต่อศาลต่อไป

ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ // นครราชสีมา