ช่างของคอนโด ย่านบางนา ลงไปในท่อระบายน้ำ แล้วเกิดหมดสติภายในท่อ ล่าสุด 2 ใน 4 เสียชีวิตแล้ว

ช่างของคอนโดลงไปในท่อระบายน้ำ หมดสติ 4 ดับแล้ว 2

ช่างของคอนโด ย่านบางนา ลงไปในท่อระบายน้ำ แล้วเกิดหมดสติภายในท่อ ล่าสุด 2 ใน 4 เสียชีวิตแล้ว





ad1

วันนี้ 20 ก.ค.65 กรณีเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ คนงานคือเป็นช่าง 3 ราย และรปภ.ของคอนโด 1ราย หลังหมดสติภายในท่อระบายน้ำของคอนโด จุดเกิดเหตุใกล้กับวัดบางนาใน เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ เบื้องต้นจากการตรวจสอบคนงาน 3 คนได้ลงไปภายในท่อ เพื่อจะทำการเซ็ทระบบไฟที่จะไปยังบ่อบำบัดน้ำเสีย แต่เกิดความผิดพลาด คนงานทั้ง 3 คน หมดสติ ก่อนที่ รปภ.ของคอนโดฯ พยายามจะลงไปช่วย จนหมดสติไปอีกราย ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้ว

พ.ต.อ.มนต์เสก ตระกูลพานิชย์ ผู้กำกับการ สน.บางนา เผยว่าตรวจสอบเบื้องต้นเหตุการณ์นี้เป็นอุบัติเหตุ ส่วนจะเกิดจากไฟฟ้าดูด หรือแก๊สไข่เน่าในท่อ เป็นเหตุให้คนงานทั้งหมดหมดสติ ต้องทำการตรวจสอบ หลังนำทั้งหมดขึ้นมาได้ เจ้าหน้าที่เร่งนำทุกคน ส่งโรงพยาบาล ประกอบด้วย
1. นายดิเรก อินทะรังษี อายุ 37 ปี ช่างอาคาร ส่งรพ.กล้วยน้ำไท
2. นายวราวุฒิ อู่นาท อายุ 23 ปี ช่างอาคาร ส่ง รพ.สำโรงการแพทย์
3. นายทศพล ฟักสวัสดิ์ อายุ 26 ปี ช่างอาคาร ส่ง รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
4. นายสารีมา แวกาจิ อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ส่ง รพ.ไทยนครินท์
ซึ่งในเวลาต่อมา นายทศพล กับ นายวราวุฒิ ก็ได้เสียชีวิตลง

ขณะที่พ่อของหนึ่งในผู้เสียชีวิต เข้าแจ้งความที่ สน.บางนา เผยว่า รู้แค่ว่าลูกได้รับคำสั่งให้ไปซ่อมท่อ พอรู้ลูกชายเกิดเหตุก็รีบมาดู โดยลูกชายหมดสติตั้งแต่อยู่ในท่อ เมื่อเจ้าหน้าที่นำลูกชายขึ้นมา เจ้าหน้าที่ก็พยายามปั๊มหัวใจลูกชาย ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ตอนนั้นที่เห็นยอมรับใจหวิว ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้กับลูก เพราะปกติ เวลาซ่อมท่อ เขาจะเรียกช่างจากข้างนอกมา ซึ่งจะมีความชำนาญ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงให้ลูกลงไป

ส่วนสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันนี้ กรมอนามัยฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง ขณะที่ทางตำรวจก็ประสานทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้ เขามาให้ปากคำด้วย.