"วิษณุ"ลุยช่วยซับน้ำตาเหยื่อน้ำท่วมเมืองอุทัยธานี

"วิษณุ"ลุยช่วยซับน้ำตาเหยื่อน้ำท่วมเมืองอุทัยธานี





ad1

อุทัยธานี-คณะรองนายกรัฐมนตรี นายวิษณุ เครืองาม ลงพื้นที่ตรวจราชการและเยี่ยมราษฎรผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่

เมื่อวันที่ 9 ต.ค.64  ที่เทศบาลตำบลหาดทนง อำเภอเมืองอุทัยธานี นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายธีรภัทร ประยูรสิทธิ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจราชการและเยี่ยมราษฎรผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี โดยมี นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี และหัวหน้าส่วนราชการ ให้การต้อนรับ


โดย นายวิษณุ เครืองาม และคณะ ได้รับฟังรายงานสถานการณ์ การให้ความช่วยเหลือประชาชน แนวทางการบริหารจัดการน้ำ ปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไข รวมทั้งมอบถุงยังชีพ จำนวน 1,000 ชุด ให้แก่ผู้แทนราษฎรผู้ประสบภัย ในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี  


จากนั้น ลงพื้นที่พบปะให้กำลังใจ และมอบถุงยังชีพให้ประชาชนในพื้นที่ตำบลหาดทนง และตำบลสะแกกรัง ที่ได้รับผลกระทบจากแม่น้ำสะแกกรังล้นตลิ่ง

ทั้งนี้ จังหวัดอุทัยธานี ได้เกิดฝนตกหนักจากพายุโซนร้อน “เตี้ยนหมู่” ทำให้เกิดน้ำไหลหลาก ประกอบกับมีฝนตกหนักในพื้นที่ทางตอนบนของภาค ส่งผลให้ปริมาณน้ำในแม่น้ำเพิ่มสูงขึ้นและล้นตลิ่งเข้าท่วมบ้านเรือน และพื้นที่การเกษตรของประชาชน ได้รับผลกระทบ ทั้งสิ้น 8 อำเภอ 69 ตำบล 551 หมู่บ้าน...