กกต.นครนายก รณรงค์การเลือกตั้ง ส.ส.ให้เลือกคนที่เรารัก เลือกพรรคที่เราชอบ

19 เมษายน 2566

กกต.นครนายก รณรงค์การเลือกตั้ง ส.ส.ให้เลือกคนที่เรารัก เลือกพรรคที่เราชอบ





ad1

กกต.นครนายกรณรงค์การเลือกตั้ง ส.ส. ที่มีบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2566 ที่ศาลาการเปรียญ วัดหนองโพธิ์ ต.ศรีนาวา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก ได้จัดโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มและความปรองดองสมานฉันท์ให้ประชาชนจังหวัดนครนายก ครั้งที่ 7 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ร่วมกับหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.มีนายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายกเป็นประธานเปิดงาน และมีหัวหน้าหน่วยงานในพื้นที่ ผู้นำหมู้บ้าน และประชาชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก ในขณะเดียวกัน ทาง สนง.กกต.นครนายกนำโดยนายอุดมพร ทิพย์โพธิ์ ผอ.สนง.กกต.นครนายก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ได้เดินทางเข้าร่วมจัดบูธ

เพื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการเลือกตั้ง ส.ส.ที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ที่จะถึงนี้และได้ทำการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่มีสิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งออกไปใช้สิทธิ์กันทุกคน อย่างน้อยร้อยละ 80 และให้มีบัตรเสียไม่เกินร้อยละ 2 ซึ่งการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งนี้จะมีใบลงคะแนนเลือกตั้ง 2 ใบ คือใบเลือกพรรค กับใบเลือกผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 2 ใบมีลักษณะแตกต่างกัน โดย ใบเลือกพรรค จะมีหมายเลขพรรคและสัญลักษณ์ของพรรค ส่วนอีกใบหนึ่ง เป็นใบลงคะแนน ผู้สมัคร ส.ส.จะมีหมายเลขผู้สมัคร ส.ส.เพียงอย่างเดียว