คอนเสิร์ตเพื่อชีวิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเเห่งปี เขาใหญ่คาวบอยสเต็กเฮ้าท์ ปากช่อง

คอนเสิร์ตเพื่อชีวิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเเห่งปี เขาใหญ่คาวบอยสเต็กเฮ้าท์ ปากช่อง





ad1

"หงา คาราวาน" ตำนานเพื่อชีวิตชั้นครู ร่วมแถลงข่าวคอนเสิร์ตเพื่อชีวิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเเห่งปี ROAD FOR LIFE ep2: วิถีเพื่อชีวิต เขาใหญ่" คาดเงินสะพัดหลายสิบล้านบาท

เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2566 ณ เขาใหญ่คาวบอยสเต็กเฮ้าท์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา "น้าหงา สุรชัย จันทิมาธร " ได้เป็นตัวแทนศิลปินพร้อมด้วย นายพงษ์พัฒน์ เพ็ญโชติรส กรรมการผู้จัดการ บริษัทพาสาน กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น ผู้จัดงานและนางพันชนะ วัฒนเสถียร นายกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ ร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตเพื่อชีวิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเเห่งปี "ROAD FOR LIFE ep2 วิถีเพื่อชีวิต เขาใหญ่ ทั้งนี้น้าหงา สุรชัย จันธิมาธร ได้เล่นโฟล์คให้ฟังกันสดๆ ถือเป็นสุดยอดตำนานเพลงเพราะตลอดกาล อาทิ "คืนรัง, กำลังใจ, คนกับควาย, ถั่งโถมโหมแรงไฟ" เป็นต้น

คุณพงษ์พัฒน์ เพ็ญโชติรส กรรมการผู้จัดการ บริษัทพาสาน กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น ผู้จัดงาน เปิดเผยว่า คอนเสิร์ตเพื่อชีวิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเเห่งปี ROAD FOR LIFE ep2: วิถีเพื่อชีวิต เขาใหญ่ คอนเสิร์ตเพื่อชีวิต สุดอบอุ่น ในคอนเสิร์ตที่ทุกคนจะมาร่วมร่วมปลุกตำนานมนต์เพลงเพื่อชีวิต กับศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน และศิลปินลูกทุ่งยอดนิยมที่ครองแชมป์ยอดวิวส์สูงสุดจากยูทูบ 3 ปีซ้อนอย่าง "มนต์แคน แก่นคูน" ที่จับมือกับ "ไหมไทย หัวใจศิลป์" ที่มาร่วมมอบความม่วนจอย บนเวทีเดียวกัน 

แบบจัดเต็มรวม 12 วง "หงา คาราวาน, คาราบาว, พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, มาลีฮวนน่า, พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, สีเผือก คนด่านเกวียน, แฮมเมอร์, อี๊ด ฟุตบาท, ทอม ดันดี, มนต์แคน แก่นคูน, ไววิทย์ และไหมไทย หัวใจศิลป์" ในเสาร์ที่ 3 กพ 2567 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรมเขาใหญ่มาราธอน ถนนธนะรัชต์ กม.21 

"น้าหงา สุรชัย จันทิมาธร "เปิดเผยว่า กิจกรรมคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่แห่งปี กำลังจะเริ่มขึ้นที่เขาใหญ่โคราช จะมีวงดนตรีหลากหลายวง สลับผลัดเปลี่ยนขึ้นมา สร้างความสุขให้กับผู้ชม และพร้อมจะจัดเต็มทุกวง เพื่อรังสรรค์ผลงาน ถือว่าเป็นการมิกซ์ดนตรีเข้ากันอย่างลงตัว ระหว่างเพื่อชีวิตกับลูกทุ่ง ขอเชิญชวนมาร่วมสนุกกันในงาน ศิลปินทุกท่านพร้อมที่จะขับกล่อมเสียงเพลง 

นางพันชนะ วัฒนเสถียร นายกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ เผยว่า คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะสามารถกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี คาดว่าจะมีเงินสะพัดในพื้นที่หลายสิบล้านบาท เพราะร้านค้า โรงแรมก็จะได้รับอานิสงส์ไปด้วยในพร้อมกัน ในส่วนของพื้นที่เขาใหญ่เองก็มีการจัดกิจกรรมอย่างนี้ตลอดทั้งปี เพื่อเป็นการช่วยผู้ประกอบการ และกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ อย่างไรก็ตาม สอบถามรายละเอียดหรือซื้อบัตรได้ที่แชท inbox http://m.me/pazanmusicfestival LINE Official : @pazanmusicfestival The Concert 7-Eleven ทุกสาขา หรือ โทร : 098-828-2187 พิเศษ ! ซื้อบัตรกับแอดมินเพจงาน วันนี้ รับฟรี..โปสเตอร์งาน (จำนวนจำกัด)https://www.facebook.com/pazanmusicfestival

โดย...ณัฐพงศ์ อรชร/นครราชสีมา