ชาวบ้านวิ่งหนีตาย...!?!หลังรถกระบะ ตัดหน้า รถพ่วงเบรคกระทันหัน ฝนตกถนนลื่นเสียหลัก หมุนคว้าง

ชาวบ้านวิ่งหนีตาย...!?!หลังรถกระบะ ตัดหน้า รถพ่วงเบรคกระทันหัน ฝนตกถนนลื่นเสียหลัก หมุนคว้าง





ad1

อุทัยธานี-ชาวบ้านวิ่งหนีตาย...!?! หลังรถกระบะ ตัดหน้า รถพ่วงเบรคกระทันหัน ฝนตกถนนลื่นเสียหลัก หมุนคว้าง ลูกพ่วงกวาดชนรถชาวบ้านจอดซื้อของตลาดนัด สนั่นหลายคัน!!กลางตลาดนัด  บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่  ถนนสายลานสัก-หนองฉาง จ.อุทัยธานี

เมื่อเวลา 17.00.น.ของวันที่ 13 สิงหาคม 2565 สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีรถพ่วงหลุดเสียหลักพุ่งชนรถที่จอดอยู่ตลาดนัดเสียหายหลายคัน หลังจากที่ได้รับแจ้ง พ.ต.ท.ชูชัย ป้องคำ สารวัตรเวร สภ.ลานสัก รีบรุดมายังที่เกิดเหตุ พบรถติดหนาแน่นอยู่บนถนนหลายคัน ถนนเส้นลานสัก-หนองฉาง อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี หน้าตลาดนัดดินแดน พบชาวบ้านที่กำลังมาซื้อกับข้าวที่ตลาดนัด กำลังตื่นตกใจ กันเป็นจำนวนมาก พบรถพ่วงตัวแม่หมายเลขทะเบียน 84-2187 นครสวรรค์  จอดเสียหลักอยู่บนถนน ทำให้รถติดเป็นทางยาว ไม่สามารถสัญจรได้ อีก10-15 เมตร พบลูกพ่วงหมายเลข84-2188 นครสวรรค์ เสียหลักพุ่งชนรถกระบะ  รถเก๋งฟอร์ฟูนเนอร์  รถจยย.รวมหลายคัน ที่ถูกลูกพ่วงเสียหลักพุ่งลงตลาดนัดชนสนั่น กู้ภัยนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าหลายราย

ทราบต่อมาว่าคนขับชื่อ นายณัฐพล อายุ 27 ปี ได้เปิดเผยว่าตนเองได้ขับรถพ่วงมาจากถนนสายหนองฉาง-ลานสัก มุ่งหน้าไปชุมตาบง จังหวัดนครสวรรค์ พอมาถึงที่เกิดเหตุจังหวะนั้นได้มีรถกระบะขับขึ้นมาจากตลาดนัดขับขี่มาตัดหน้ารถของตนเอง บวกกับถนนที่ลื่นหลังจากฝนที่ตกมาก่อนหน้านี้ ทำให้ตนเองเบรคอย่างกระทันหันรถพ่วงจึงเสียหลักหมุนคว้าง ชนกับราวเหล็กของทางหลวงอย่างจัง ทำให้รถพ่วงตัวลูกพุ่งลงไปชนรถของชาวบ้านที่จอดซื้อกับข้าวที่ตลาดนัด ทำให้รถเสียหายหลายคัน มีคนบาดเจ็บหลายราย

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบทรัพย์สินของทางราชการเสียหายเป็นราวเหล็ก หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ขับขี่ไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง  เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป