'มหกรรมเครื่องเงิน ผ้าทอ และสินค้า OTOP เมืองน่าน'ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

'มหกรรมเครื่องเงิน ผ้าทอ และสินค้า OTOP เมืองน่าน'ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค





ad1

“มหกรรมเครื่องเงิน ผ้าทอ และสินค้า OTOP เมืองน่าน”มีขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 ธันวาคม 2564 ณ รอยัล พาร์ค ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดน่าน และหน่วยงานภาคีเครือข่าย ได้แก่ สำนักงานจังหวัดน่าน สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดน่าน สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดน่าน ได้จัดแถลงข่าวเปิดงาน“มหกรรมเครื่องเงิน ผ้าทอ และสินค้า OTOP เมืองน่าน ครั้งที่ 8” ณ รอยัล พาร์ค ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ กรุงเทพมหานคร โดยมีคุณสุเกวรินทร์ เหล็กนาพญา พาณิชย์จังหวัดน่าน เป็นประธานในการแถลงข่าวเปิดงานครั้งนี้

งาน“มหกรรมเครื่องเงิน ผ้าทอ และสินค้า OTOP เมืองน่าน ครั้งที่ 8” มีขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 ธันวาคม 2564 ณ รอยัล พาร์ค ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ กรุงเทพมหานคร โดยมีวัตถุประสงค์การจัดงาน เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมเครื่องเงินและผ้าทอน่านสู่นวัตกรรมเชิงสร้างสรรค์

บรรยากาศการแถลงข่าว ประกอบด้วยบุคคลสำคัญหลายท่าน ร่วมเปิดงาน โดยมีนางสุเกวรินทร์ เหล็กนพญา พาณิชย์จังหวัดน่าน กล่าวรายงาน และนายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด หัวหน้าสำนักงานจังหวัดน่าน กล่าวเปิดงาน

โดยกิจกรรมตลอดระยะเวลาการจัดงาน ประกอบด้วย การจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าอัตลักษณ์อันโดดเด่นของจังหวัดน่าน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เครื่องเงินและผ้าทอเมืองน่าน ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์น่านแบรนด์ ผลิตภัณฑ์แปรรูปทางการเกษตร และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จำนวน 30 คูหา / การจัดนิทรรศการผลิตภัณฑ์เด่นของจังหวัดน่าน / การแสดงดนตรีและศิลปวัฒนธรรมของจังหวัดน่าน / การจัดกิจกรรมสร้างความบันเทิง และกิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดระยะเวลาการจัดงาน / การจัดกิจกรรมเจรจาธุรกิจ (Business Matching) กับผู้ซื้อภายในประเทศและต่างประเทศที่มีศักยภาพ 

ผู้ที่ชื่นชอบเครื่องเงินและสิ่งทอ ไม่ควรพลาด“มหกรรมเครื่องเงิน ผ้าทอ และสินค้า OTOP เมืองน่าน ครั้งที่ 8”ระหว่างวันที่ 10-14 ธันวาคม 2564 ณ รอยัล พาร์ค ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ กรุงเทพมหานคร