อดีตผอ.โรงเรียนขับรถเกิดอาการวูบชนคู่กรณีพังหลายคัน

อดีตผอ.โรงเรียนขับรถเกิดอาการวูบชนคู่กรณีพังหลายคัน





ad1

อุทัยธานี -อดีตผอ.โรงเรียนขับรถเกิดวูบ ชนรถยนต์ข้างทางหลายคันชุลมุน ได้รับความเสียหาย

เมื่อช่วงเช้า ของ.วันที่ 19 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ บนสายสามแยก หน้าวัดหนองขุนชาติ  หมู่ 1 ต.หนองสรวง  อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย มีรถยนต์เก๋ง และกระบะ เสียหายหลายคัน และ จยย.1 คัน หลังจากได้รับแจ้งจึงรีบไปตรวจยังที่เกิดเหตุ
 
พบข้างทางมีรถยนต์ผู้เสียหายหลายคัน จากการสอบถามเจ้าของรถยนต์ คันหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ กว 5986 ภูเก็ต ว่าตนเองได้มาจอดอยู่ริมฟุตบาทข้างทาง  หลังจากนั้นก็เดินขึ้นไปเอาของที่ฝังตรงข้าม จู่ๆ ได้มีรถยนต์เก๋งยี้ห้อนิสัน ทะเบียน  ก ค 5739 อุทัยธานี ซึ่งได้วิ่งมาด้วยความเร็วสูง มาชนรถยนต์ตนเองทำให้รถยนต์ตนเองไปชนกับ จยย.ที่จอดหน้า และไปชนกับเก๋ง ที่จอดหน้าอีกหนึ่งคัน ทะเบียน ก ฉ 3677 อุทัยธานี 

หลังจากนั้นรถเก๋งคันก่อเหตุได้วิ่งไปชนรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน บ ท 1538 อุทัยธานี ที่วิ่งสวนทางมาจนยางด้านหลังคนขับแตก กระบะยุบ ดังกล่าว

ส่วนผู้บาดเจ็บกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลหนองฉาง ทราบว่าเป็นอดีตผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งมีโรคประจำตัวตัวแพ้ฝุ่นละออง  และเช้านี้ ได้มาร่วมงานอุปสมบท กับครูที่เพื่อนกันที่วัดหนองขุนชาติ โดยได้ขับรถยนต์เก๋ง ส่วนตัว พอมาถึง ใกล้จะเข้าทางแยกวัดหนองขุนชาติ ได้เกิดอาการวูบเหยียบคันเร่งรถ ทำให้รถเกิดความเร็ววิ่งชนรถยนต์ข้างทาง เสียหายหลายคันดังกล่าว