ศูนย์พัฒนาอาชีพฯ มอบอาหารละศิลอด ให้เด็กกำพร้าและด้อยโอกาส จชต. ทำเด็กกำพร้าซึ่งใจ ขอบคุณ

ศูนย์พัฒนาอาชีพฯ มอบอาหารละศิลอด ให้เด็กกำพร้าและด้อยโอกาส จชต. ทำเด็กกำพร้าซึ่งใจ ขอบคุณ





ad1

ศูนย์พัฒนาอาชีพ กลุ่มร่วมด้วยช่วยกันชายแดนใต้ ร่วมกับ นายธีระชัย รัตนกมลพร ผู้ก่อตั้งบริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย)  จำกัด (มหาชน) นายฐกร รัตนกมลพร และ ครอบครัว บรรณาธิการสำนักข่าวอิศรา และเนชั่นทีวี จัดกิจกรรม มอบอาหารละศิลอด ให้เด็กกำพร้า และ ด้อยโอกาสในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้มีอาหารละศิลอด ตลอดทั้งเดือนรอมฎอนอันประเสริฐ 

นางสาวรอกีเยาะ อาบู ประธานศูนย์พัฒนาอาชีพ กลุ่มร่วมด้วยช่วยกันชายแดนใต้ กล่าวว่า ทางกลุ่มต้องขอบคุณ ทุกคนที่ ร่วมจัดกิจกรรมนี้  เพื่อให้เด็กกำพร้าและผู้ที่ด้อยโอกาสในพื้นที่ได้มีอาหารละศิลอดตลอดทั้งเดือน รู้สึกดีใจแทนเด็กและพวกเขา เพราะทุกปีทางศูนย์จะมีการจัดกิจกรรมเช่นนี้แต่ จะทำไม่ต่อเนื่องเพราะเราขายของได้ไม่เพียงพอกับจำนวนประชาชนที่ร้องขอความช่วยเหลือ ปีนี้เราหวังว่าเด็กจะมีอาหารที่ดีกินตลอดรอมฎอน เพื่อสร้างความสุขแต่งเติมรอยยิ้มให้พวกเขาตลอดทั้งเดือนรอมฎอนอัยประเสริฐนี้  

นอกจากนี้ เรายังรับการสนับสนุนจาก น้ำใจชาวไทย เป็นเงินจำนวน 9,500 บาท โดยแต่ละวันในเดือนรอมฎอน เรามอบเป็นอาหารแห้งและทำอาหารพร้อมทางสำหรับผู้ที่ไม่สะดวกทำอาหารเอง 

ด.ญ.อามานี อายุ 7 ปี เด็กกำพร้า ในจังหวัดยะลา กล่าวว่า ตนเองแม่เสียชีวิต พ่อติดคุกคดียาเสพติด ต้องอยู่ตามลำพังกับพี่ชายดีใจถ้ามีผู้ใจบุญจะเอาอาหารละศิลอดมาให้ พวกเรา อยากขอบคุณทุกคนใจดีที่ไม่ทิ้งพวกเรา 

โดย...แวดาโอ๊ะ หะไร / อัสมา บินมานุ จ.นราธิวาส