"บ๊อบ" ผู้สมัครนายกเมืองพัทยานำทีมคณะก้าวหน้า เบอร์ 3 ปราศัยอ้อนปชช.เทคะแนนเสียง

"บ๊อบ" ผู้สมัครนายกเมืองพัทยานำทีมคณะก้าวหน้า เบอร์ 3 ปราศัยอ้อนปชช.เทคะแนนเสียง





ad1

ชลบุรี-"บ๊อบ" ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา ทีมคณะก้าวหน้า เบอร์ 3 นำคณะขึ้นรถปราศัยให้ ปชช.ออกมาใช้สิทธิ์ เปลี่ยนเมืองพัทยา ไปด้วยกัน

    

ผู้สมัครสมาชิกเมืองพัทยา ของทีมคณะก้าวหน้า นำโดยนาย ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ที่ส่ง บ๊อบ กิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา หมายเลข 3 ชิงตำแหน่งนายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่หาเสียงพบปะชาวบ้าน โดยขึ้นรถขยายเสียง นำผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 4 ลงพื้นที่ปราศัยไปตามเส้นทางถนนจอมเทียนสาย 2 ซอยชัยพฤกษ์ ตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา ตลาดแม่ละออ จนถึงสุดเขตจอมเทียน

 

โดย บ๊อบ กิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา หมายเลข 3 ได้ปราศัยอยู่บนรถขยายเสียงแนะนำให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกนายกเมืองพัทยา และสมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 4 ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 มีใจความตอนหนึ่งว่า
 

ยืนยันว่าตนเองเป็นคนพัทยา บ้านอยู่ซอยแบตแมน ถูกน้ำท่วมเป็นประจำและท่วมมายาวนานแล้ว เคยถ่ายคลิปรถลอยน้ำด้วยมือของตัวเอง จนเป็นข่าวโด่งดังขณะน้ำท่วมถึงเอว แต่ยังคงไม่ได้รับการเยียวยา เชื่อว่าหลายๆ คนที่ถูกน้ำท่วมมาจับจ่ายในตลาดแห่งนี้ ก็ยังไม่ได้รับการเยียวยาเช่นกัน ดังนั้นปัญหาเรื่องน้ำท่วมจะต้องได้รับการแก้ไข ปัญเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง ทุกวันนี้เมืองพัทยาถนนยังขุดอยู่แทบทุกเส้นไม่ว่าจะเป็นพัทยาเหนือพัทยาใต้ ซอยต่างๆ มีการขุดถนนมากมาย ทำให้เมืองพัทยา ยังไม่พร้อมรับนักท่องเที่ยว

ทุกวันนี้ทำให้รถติดขี่รถมอเตอร์ไซไปไหนมาไหน ก็มีฝุ่นทำให้ขับขี่แบบอันตราย และไม่ปลอดภัย จึงฝากพ่อแม่พี่น้องทุกท่านถ้าอยากเปลี่ยนแปลงเมืองพัทยา ถ้าอยากจะร่วมพัฒนาเมืองพัทยาไปด้วยกัน 1 เสียงของท่านมีความหาย 1 คะแนนของท่านมีความหมาย ขอให้ออกมาใข้สิทธิ์ใช้เสียงกันให้มากๆ อย่าไปบ่นอย่าไปด่าอย่าไปพูด นี่คือโอกาสของทุกท่านที่จะใช้คำบ่นคำด่า 1 คะแนนเสียงของท่านมาใช้สิทธิ์เปลี่ยนแปลงเมืองพัทยา ไปด้วยกัน

 ในการลงพื้นที่หาเสียงของทีมคณะก้าวหน้า ได้รับความสนใจจากประชาชนคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี เพื่อขอคะแนนเสียงจากพ่อค้าแม่ค้า และผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอยภายในตลาด และพื้นที่ใกล้เคียงตามที่รถปราศัยผ่านไปตามที่ต่างๆ ด้วย


นิราช/นันทพล  ทิพย์ศรี รายงาน