ลูกสาวร่ำไห้ ตามหา "พ่อ-แม่-น้อง" รวม 4 ชีวิต" ขับกระบะไปเที่ยวหายตัวปริศนานาน 10 วัน ล่าสุด เจอรถไปโผล่ขายอยู่ในเต็นท์รถมือสอง

ลูกสาวร่ำไห้ ตามหา "พ่อ-แม่-น้อง" รวม 4 ชีวิต"

ลูกสาวร่ำไห้ ตามหา "พ่อ-แม่-น้อง" รวม 4 ชีวิต" ขับกระบะไปเที่ยวหายตัวปริศนานาน 10 วัน ล่าสุด เจอรถไปโผล่ขายอยู่ในเต็นท์รถมือสอง





ad1

ลูกสาวคนโตวัย 19 ปี  ประกาศตามหา พ่อ แม่ และน้อง รวม 4 ชีวิต หายออกจากบ้านที่สุโขทัย และ ขาดการติดต่อกว่า 10 วัน  โดยก่อนจะหายไป บอกว่าจะไปเที่ยว ด้านลูกสาวของครอบครัวที่หายตัวไปเล่าว่า ช่วงเย็นวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา ยังส่งข้อความติดต่อกับพ่อได้อยู่  ซึ่งไม่คิดว่านั่นจะเป็นการติดต่อกันครั้งสุดท้าย  ก่อนที่พ่อจะหายตัวไป และไม่สามารถติดต่อได้ ทุกช่องทาง

โดยพ่อที่หายตัวไปทราบชื่อคือ นายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี , แม่ คือนางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี และน้องๆ คือ เด็กชายนฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี และ เด็กหญิง หริญดา บุญชู อายุ 7 ขวบ       
                    
ขณะที่พ่อของนายนิรุตน์ เล่าว่า ปกติลูกชายและครอบครัว พักอาศัยที่ อำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัย ปกติตนเองจะเป็นผู้ที่ไปหาหลานๆ ที่อำเภอทุ่งเสลี่ยม แต่คราวนี้กลับไม่เจอใคร เจอแค่หลานสาวคนโตเพียงคนเดียว โดยหลานสาวบอกว่า พ่อบอกว่าจะไปเที่ยว แต่ไม่ได้บอกว่าไปไหน จนกระทั่งวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมาขาดการติดต่อ จึงไปแจ้งความที่ สภ.บ้านไร่ 
 
ล่าสุด ชาวเน็ตได้ช่วยกันค้นหาเบาะแสจนพบว่า รถคันที่นายนิรุตน์ขับไป  ปรากฎอยู่ในไลฟ์เต็นท์รถมือสองที่จังหวัดอุดรธานี ต่อมาด้านเพจเต็นท์รถชี้แจงว่า ซื้อรถมาอย่างถูกต้อง   เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมกับระบุหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ขายเอาไว้ด้วย งานนี้ชาวเน็ตถึงกับสงสัย พร้อมทั้งตั้งสมมติฐานไปต่างๆนานา