ผบ.ตร.เยือนโรงเรียนเก่า จ.ฉะเชิงเทรา กราบอาจารย์ ร่วมทานอาหารเพื่อนร่วมรุ่นเซ็นหลุยส์ 26

ผบ.ตร.เยือนโรงเรียนเก่า กราบอาจารย์

ผบ.ตร.เยือนโรงเรียนเก่า จ.ฉะเชิงเทรา กราบอาจารย์ ร่วมทานอาหารเพื่อนร่วมรุ่นเซ็นหลุยส์ 26





ad1

07 ส.ค. 2565  จว.ฉะเชิงเทรา วานนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเพื่อนเซนต์หลุยส์  ว่า  ท่านพล.ต.อ.สุวัฒน์   แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.  ได้ร่วมกิจกรรม เยือนโรงเรียนเก่า รร.เซนต์หลุย อ.เมืองฉะเชิงเทรา  ที่ไเคยด้รับการศึกษา ได้พบกรรมการสถานศึกษาบรรยาย  อบรมแจกทุนการศึกษาให้รุ่นลูกหลานนักเรียน และได้แสดงความเครารพรักอาจาร์ผู้สอนที่ ได้เกษียณอายุไปแล้วและร่วมถ่ายรูป  รับประทานอาหารกับเพื่อนๆร่วมรุ่นเซ็นต์หลุยส์ 26

ทั้งนี้ก่อนหน้า  ผบ.ตร.นัดรวมรุ่นสังสรรค์เพื่อนเซ็นหลุยส์และเยือนโรงเรียนเก่าเซนต์หลุยส์ โดยนัดรวมพลกันกันที่ปั๊มปตท. บ้านใหม่เมื่อเวลา10.30 เพื่อรวมรุ่นมีเพื่อนๆประมาณ40คนต้อนรับท่านผบ. ตร.ในนาม "เพื่อน เซ็นต์หลุยส์ 26"

เวลา13:00 น ท่านผบตรได้ไปเยือนโรงเรียนเก่าทางโรงเรียนได้ กล่าวต้อนรับโดยมีคณะครูปัจุบันคณะคุณครูเก่า เด็กนักเรียนชายหญิงของทางโรงเรียนให้การตอนรับ

 ท่านผบ. ตรได้บรรยายอบรมศิษย์รุ่นน้องๆและพูดถึงประวัติการเรียนการศึกษาของตนเองที่โรงเรียนนี้โดยมีศิษย์เก่าเป็นหลุยส์ 26 เพื่อนร่วมรุ่นและเด็กนักเรียนชายหญิงนั่งฟังการบรรยายของท่านผบตร

  ได้บรรยายในการใช้ชีวิต ศึกษาเล่าเรียน ในวัยเด็กจนจบการศึกษาและวีถีชีวิตในวัยเรียนกับวีระกรรมต่างๆของคุณครูเก่าๆที่เกษีญอายุไปแล้วและเน้นให้ห่างไกลยาเสพติดโดยเด็ดขาด 

เมื่อเสร็จสิ้นพิธีจากทางโรงเรียนแล้วทาน ผบ.ตรได้เดินทางมาพบกับพวกเพื่อนๆรวมรุ่น slc26 ทีเคยรวมเรียนรวมทุกข์รวมสุขกันมาที่โรงเรียนเซ็นต์หลุยส์แห่งนี้ที่ปั๊มปตท.บ้านใหม่ 

ใช้เวลาอยู่กับเพื่อน ประมาณ3ชัวโมงและได้เดินทางไปกราบไหว้หลวงพ่อพุทธโสธรและได่เดินทางกลับ กทม วันนี้พวกเพื่อนๆศิษย์เก่ารวมรุ่นรู้สึกดีใจมากที่ได้พบท่านผบ. ตร เพื่อรวมรุ่นทำกิจกรรมรวมกันและท่าน และรู้สึกภูมิใจที่ท่าน ผบตร ทำชื่อเสียงทำความรู้จักให้กับจังหวัด ฉะเชิงเทราและโรงเรียนเซนต์หลุยส์และเพื่อนรวมรุ่น เซ็นต์หลุยส์26  เป็นอย่างยิ่ง