เมียร้องสามีถูกทำร้ายอยู่ในห้องไอซียู 20 วันเสียชีวิต

เมียร้องสามีถูกทำร้ายอยู่ในห้องไอซียู 20 วันเสียชีวิต





ad1

จากกรณีที่ลุงเชาว์ แท่งหอม ถูกทำร้ายร่างกายจนสลบในงานวันเกิดในหมู่บ้านเดียวกัน ด้วยเหตุเกิดเมื่อเวลา 1 นาฬิกา 30 นาทีของวันที่ 11 ธค.66ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุลูกชายของลุงเชาว์คือนายสามารถ แท่งหอม อายุ 35 ปี ไปกินงานเลี้ยงวันเกิดของญาติผู้ก่อเหตุ ระหว่างนั้นได้มีนายกิตติพัฒน์ ด่านจับกุม ได้ทะเลาะกับนายสามารถและได้ชกต่อยกันในงานจนนายสามารถได้รับบาดเจ็บบริเวณหางคิ้วด้านขวา

ขณะเดียวกันลุงเชาว์ถูกผู้ก่อเหตุเตะต่อยจนล้มฟุบอยู่พื้นหน้าบ้านจัดงาน อึดใจต่อมาลุงเชาว์ได้ลุกขึ้นยืน ผู้ก่อเหตุได้ตรงเข้าทำร้ายร่างกายอีก 1 ครั้งจนเป็นเหตุให้ลุงเชาว์สลบหมดสติกองกับพื้น ญาติจึงโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

ในเวลาต่อมาลุงเชาว์ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรเนื่องจากเลือดคั่งในสมอง ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ที่เกิดเหตุหมู่ที่ 6 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

หลังจากนั้นนายสามารถ แท่งหอม ได้เดินทางไปยังสภ.กบินทร์บุรี แจ้งความกับ ร.ต.อ.ศักรินทร์ เกิดผล รองสารวัตรเวรสอบสวน  ตำรวจได้เรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม นายสามารถเล่าว่าวันนี้ตำรวจเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม และยังไม่สามารถติดต่อผู้ก่อเหตุได้ หลังวันเกิดเหตุไม่ได้กลับมาบ้าน

ป้าลำไพ แท่งหอม ภรรยาลุงเชาว์กล่าวว่า วันนี้ตำรวจได้เรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม ผู้ก่อเหตุยังไม่สามารถติดต่อได้และไม่กลับมาที่บ้านตั้งแต่วันเกิดเหตุ ขณะนี้สามีรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ไม่สามารถพูดจาตอบสนองได้ อยากให้ผู้ก่อเหตุออกมารับผิดชอบและอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีด้วย 

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ถ้ามีพยานหลักฐานแน่นหนาตำรวจจะสามารถแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุได้ทันที และจะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด ลุงเชาว์ได้นอนรักษาตัวอยู่ในห้อง ICUที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรและเสียชีวิต เมื่อวันที่ 31 ธค.66 รวม20วัน โดยจะตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านของผู้ตายจะสวดพระอภิธรรม 3 คืน