สาวขอนแก่นถูกรุ่นพี่ร่วมสถาบันรุมทำร้ายถึงหอพักไม่พอใจไปยุ่งเกี่ยวกับอดีตแฟนเก่า

สาวขอนแก่นถูกรุ่นพี่ร่วมสถาบันรุมทำร้ายถึงหอพักไม่พอใจไปยุ่งเกี่ยวกับอดีตแฟนเก่า





ad1

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 22 พ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดีย และเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากเพจเฟซบุ๊กชื่อ “Social Hunter Reborn v3” ซึ่งได้มีการโพสต์รูปภาพ สาวรายนึงเรียนอยู่ชั้นปวช.ปี1 ถูกรุ่นพี่ชั้นปวช.ปี2 บุกมาทำร้ายและพยายามจะใช้มีดแทงภายในหอพัก แต่มีเพื่อนเข้ามาช่วยห้ามเอาไว้ได้ทัน ล่าสุดได้มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองขอนแก่น ตำรวจได้ออกหมายเรียกรุ่นพี่ที่มาทำร้ายแล้ว ส่วนสาเหตุที่รุ่นพี่บุกมาทำร้าย เนื่องจากเข้าใจผิดคิดว่ารุ่นน้อง ไปมีอะไรกับแฟนเก่ารุ่นพี่ และเรื่องที่เคยชี้หน้ารุ่นพี่ ที่หน้าสถานบันเทิง แต่ก็เป็นเรื่องเข้าใจผิดเช่นกัน

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเนินทอง ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น และได้พบกับ น.ส.เอ (นามสมมุติ)  อายุ 15 ปี โดย น.ส.เอ กล่าวว่า ถูกรุ่นพี่ที่สถาบันเดียวกันได้โพสต์ และแท็กเข้ามาในเฟซบุ๊กของตนมาด้วยคำว่า "อีควาย" พร้อมทั้งอัพสตอรี่ กำหนดให้เห็นเฉพาะตนเองและเพื่อน ตนเองจึงได้ทักไปถามว่าทำไมถึงมีการแท็กและใช้คำแบบนี้ รุ่นพี่คนดังกล่าวได้ตอบกลับมาว่าทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจ ต่อมาในช่วงกลางคืนได้ไปรับประทานอาหารกับเพื่อน จนกระทั่งกลับมาที่หอพักเพื่อน ซึ่งระหว่างที่กำลังนั่งพูดคุยกับเพื่อนอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงคนมาทุบประตูถึง 2 ครั้ง เพื่อนจึงได้ไปเปิดประตูดูว่าเป็นใคร เมื่อเปิดประตูออกมาพบว่าเป็นรุ่นพี่สถาบันเดียวกัน จากนั้นรุ่นพี่ได้ปรี่เข้ามาทำร้ายตัวเอง โดยใช้มือกระชากหัวจนล้มลง และใช้มือจิกบริเวณตามใบหน้าและลำตัว รวมถึงใช้เท้ากระทืบอีกด้วย ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่เคยมีอะไรกันกับแฟนเก่าของรุ่นพี่เพียงแค่คุยกันเฉยๆ และในส่วนของคดีความยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่  พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า แม่ของ น.ส.เอ ได้พา น.ส.เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนแล้วต้องการให้ดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุ คือ น.ส.น้ำ  อายุ 17 ปี ชาว อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น และ น.ส.หวาน อายุ 17 ปี ชาว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ผู้ก่อเหตุทั้งสองคนร่วมกันทำร้ายร่างกาย น.ส. เอ เหตุเกิด เมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา

"ภายหลังพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ แม่ของ น.ส.เอ แล้วเสร็จ ได้ ส่งตัว น.ส.เอ ให้แพทย์ตรวจร่างกายประกอบสำนวนการสอบสวน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ จะได้ออกหมายเรียก น.ส.น้ำ และ น.ส.หวาน  มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป"