ผบ.ตร.นัด "ป๋าชู" กินข้าวพร้อม "รองฯต่อ-รองฯโจ๊ก" เคลียร์ใจคดี "ตู้ห่าว" -ชูวิทย์มอบรถห้องเย็นให้ ร.พ.ตร.-บอกแค่เห็นต่างไม่ได้ขัดแย้ง

ผบ.ตร.นัด "ป๋าชู" กินข้าวเคลียร์ใจคดี "ตู้ห่าว"

ผบ.ตร.นัด "ป๋าชู" กินข้าวพร้อม "รองฯต่อ-รองฯโจ๊ก" เคลียร์ใจคดี "ตู้ห่าว" -ชูวิทย์มอบรถห้องเย็นให้ ร.พ.ตร.-บอกแค่เห็นต่างไม่ได้ขัดแย้ง





ad1

17 ธ.ค. 2565  ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 65 พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้รับมอบรถห้องเย็นเพื่อให้โรงพยาบาลตำรวจนำไปใช้ในภารกิจงานนิติเวช และศูนย์ส่งกลับและรถพยาบาลจากนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่ได้นำมาบริจาค และได้เชิญให้ไปร่วมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. พร้อมกับให้ร่วมพูดคุยข้อมูลทางคดี และปรับความเข้าใจในข้อมูลบางอย่างที่อาจจะเห็นต่างกัน ยืนยันว่าไม่ได้ขัดแย้งกัน

ทางนายชูวิทย์ ยืนยันว่าที่นำรถห้องเย็นมามอบให้เพื่อสนับสนุนการทำงานของตำรวจ และก่อนหน้านี้ได้นำรถห้องเย็นไปมอบให้กับโรงพยาบาลศิริราช และโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติมาแล้ว และเตรียมจะมอบให้กับโรงพยาบาลของรัฐอีก 20 คัน

พร้อมยอมรับว่าที่ผ่านมาเห็นว่าตำรวจเป็นผู้เสียสละทำงานเพื่อประชาชน ซึ่งในอดีตก็เคยทำป้อมตำรวจจราจรให้กว่า 70 ป้อม และที่เคยพูดวิจารณ์การทำงานของตำรวจเป็นเฉพาะบุคคล ไม่ได้กล่าวหาทั้งองค์กร ที่ยังมีตำรวจที่ดีมากกว่า และการมอบรถครั้งนี้ก็ไม่ได้มีเจตนาแอบแฝง ต้องการให้นำไปใช้ประโยชน์กับประชาชนต่อไป ส่วนการร่วมรับประทานอาหารวันนี้ ก็อยากให้ พล.ต.ท.ธิติ ในฐานะหัวหน้าชุดสืบสวนสอบสวนของคดีนี้มาร่วมด้วย แต่ทราบว่าติดภารกิจ และหลังจากที่ พล.ต.ท.ธิติ ได้แถลงข่าวชี้แจงการทำคดีไปแล้วก็เป็นที่น่าพอใจ และก็มีข้อมูลที่สนับสนุนทางคดีซึ่งกันและกัน.